Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi trốn bạn trai đến chúc mừng Ngô Kiến Huy

Chiều qua 12/12, trong lúc Ông Cao Thắng nghỉ ngơi sau khi bay từ Úc trở về Việt Nam, Đông Nhi tranh thủ đến chúc mừng cậu bạn thân Ngô Kiến Huy ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Đông Nhi trẻ trung trong chiếc đầm trắng kín đáo. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đi dự tiệc mà không có bạn trai tháp tùng.
Tuy nhiên, vì Ngô Kiến Huy là người bạn thân thiết và quan trọng trong cuộc sống của Đông  Nhi nên cô không thể không đến chia vui cùng anh.  Album vol.05 Là người em đã yêu do chính Ngô Kiến Huy tự thực hiện, hoạt động không có công ty. Nam ca sĩ phải tự mày mò và thực hiện nhiều công đoạn để cho ra mắt sản phẩm lần này. Anh cho biết album có thể có những sai sót nhưng tất cả cho Ngô Kiến Huy những kinh nghiệm quý giá cho một hành trang mới và đầy bản lĩnh hơn.
Năm 2013 được xem là năm khá thành công của "chàng Bắp" khi đoạt Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2013, cùng giải thí sinh sáng tạo nhất, làm live concert 2013 quay hình kỷ niệm 5 năm ca hát, ra mắt album mới và tham gia một trong những vai chính của bộ phim ca nhạc Thần tượng sắp ra mắt. Ngô Kiến Huy cũng không giấu ý định hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng khi có thể làm tốt nhiều vai trò: ca hát, đóng phim, đóng kịch, dẫn chương trình…
Đông Nhi xinh tươi bên Khổng Tú Quỳnh.
Dù không có sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay nhưng Khổng Tú Quỳnh luôn đồng hành và sát cánh cùng bạn trai.
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có 3 năm yêu nhau. Dù có nhiều tin đồn rạn nứt nhưng đến nay họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Tình yêu của họ nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong người chị thân thiết với nam ca sĩ ngoài đời. Bà mẹ một con nổi bật đến dự họp báo của chàng Bắp.
Phạm Quỳnh Anh cũng mới ra mắt MV nhạc phim Thần tượng mang tên Buổi chiều hôm ấy và nhận được nhiều phản hồi tốt khi trở lại showbiz.
Ngô Kiến Huy song ca cùng Đông Nhi trong buổi họp báo.
Hình ảnh trong album là một Ngô Kiến Huy trưởng thành và chững chạc với 5 năm hoạt động trong nghề. Sau chuyến lưu diễn Úc tuần trước cùng Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hiền Thục, Noo Phước Thịnh, tháng 2 này chàng Bắp sẽ lưu diễn Mỹ cùng Thủy Tiên, Lê Hiếu, Khắc Việt và Noo Phước Thịnh. Quý 1 năm 2014, chàng Bắp cũng đã lên ý tưởng cho một single nhạc dance sôi động cùng việc ra mắt DVD live concert 5 năm ca hát với các khách mời Hiền Thục, Thủy Tiên, Yến Trang, Trà My Idol, Đông Nhi và hài Gia Bảo.

 

Hot girl Lily Luta cũng đến chúc mừng đàn anh.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm