Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi tự tay trang điểm cho Ông Cao Thắng

Trên trường quay MV "Sẵn sàng bùng nổ", trong khi các nghệ sĩ khác tưng bừng nghịch nước dưới hồ bơi, cặp đôi luôn quấn lấy nhau không rời.

Là một trong những cặp đôi trẻ đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn giữ nhiệt tình yêu bằng những hành động quan tâm chăm sóc lẫn nhau từ cuộc sống đến trong công việc.
Trên trường quay MV Sẵn sàng bùng nổ, trong khi các nghệ sĩ khác tưng bừng nghịch nước dưới hồ bơi, cặp đôi này  luôn quấn lấy nhau không rời. 
Thời gian qua, Ông Cao Thắng luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào thành công lớn của Đông Nhi. 
Ngày 1/3 vừa qua, họ đã  kỷ niệm 5 năm quen nhau.
Cách đây không lâu, Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng bắt tay thực hiện dự án Cất giấu ký ức – một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu. Ca khúc được "đo ni đóng giày" cho giọng ca của cả hai. Không chỉ cùng hòa giọng, cặp đôi còn có nhiều cảnh mặn nồng, say đắm trong MV lần này.
Bên cạnh Đông Nhi – Ông Cao Thắng, MV Sẵn sàng bùng nổ còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Minh, Thanh Bùi, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Justa Tee... Ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng Hoàng Huy Long sáng tác với giai điệu và ca từ phóng khoáng, tự do và đạo diễn trẻ Trần Đình Hiền thực hiện.

Phương Giang

Ảnh: Yan

Bạn có thể quan tâm