Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tay trong tay tại Paris

Dù chỉ có 24 tiếng lưu lại Pháp trong chuyến du hành vòng quanh châu Âu, cặp đôi đã kịp khám phá trọn vẹn một Paris thanh lịch và hào hoa.

EVA anh 1
Nhắc đến Paris là nhắc đến tháp Eiffel. Nằm trong công viên Champ-de-Mars và cạnh dòng sông Seine, ngọn tháp sừng sững giữa bầu trời là niềm tự hào của cả nước Pháp. Với khoảng 20.000 ngọn đèn và 336 máy chiếu, tòa tháp sẽ trở nên vô cùng lộng lẫy vào buổi đêm.
EVA anh 2
Cặp đôi không thể bỏ qua nhà thờ Đức bà Paris - địa danh bất hủ trong tác phẩm “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” của Victor Hugo. Nằm gần kề sông Seine, nhà thờ có lối kiến trúc gothic bên ngoài, và bên trong mái vòm cao, cong vút với nhiều ô kính màu. Nơi đây được xây dựng vào năm 1163, và hoàn tất vào giữa thế kỷ 14.
EVA anh 3
Nằm bên dòng sông Seine thơ mộng, kinh đô ánh sáng Paris thu hút du khách bởi sự lãng mạn, quyến rũ với những công trình kiến trúc kỳ vĩ, độc đáo.
EVA anh 4
Ông Cao Thắng và Đông Nhi “đọ” độ lãng mạn với tháp Eiffel, biểu tượng của tình yêu tại Paris.
EVA anh 5
Bảo tàng Louvrelà một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nơi tập trung nhiều tác phẩm nghệ thuật hội họa, điêu khắc… ấn tượng. Nơi đây trưng bày rất nhiều hiện vật từ những nền văn minh cổ của phương Đông và phương Tây, trải dài qua nhiều nền văn minh nhân loại.
EVA anh 6
Điểm cuối trong hành trình 24 giờ của cặp đôi “Ta là của nhau” là Khải Hoàn Môn, nơi có kiến trúc vòm cao nhất thế giới, với chiều cao 50m, rộng 45m. Mặt trong bốn chân được trang trí bằng các bức phù điêu miêu tả những trận đánh nổi tiếng, bên dưới vòm là mộ của các chiến sĩ vô danh với ngọn lửa không bao giờ tắt.
EVA anh 7
Ngoài việc thăm thú và tận hưởng hành trình tuyệt vời tại nhiều đất nước, cặp đôi không quên chia sẻ với người hâm mộ những kinh nghiệm du lịch hữu ích: book vé máy bay, vé tàu, di chuyển, chọn chỗ ở… để khám phá trọn vẹn nhất những nơi mình đến.
Đông Nhi và Ông Cao Thắng tay trong tay tại Paris Dù chỉ có 24 tiếng lưu lại Pháp trong chuyến du hành vòng quanh châu Âu, cặp đôi đã kịp khám phá trọn vẹn một Paris thanh lịch và hào hoa.

Eva Air là hãng hàng không 5 sao dành cho mọi đối tượng với đa dạng các hạng vé. Đặc biệt, hạng thương gia Royal Laurel có các dịch vụ ấn tượng như không gian riêng tư thoải mái và thư giãn; menu 3 lựa chọn món được phục vụ bởi đầu bếp chuẩn 5 sao và phục vụ theo nhu cầu riêng khi đặt trước 48 tiếng; hệ thống giải trí có sẵn phong phú với các thể loại phim ảnh, nhạc, game trong suốt chuyến bay; và bộ sản phẩm chăm sóc cao cấp giúp khách hàng tận hưởng chuyến bay trọn vẹn nhất.

Eva Air thường xuyên có các chuyến bay đến khắp các nước châu Âu với giá phù hợp dành cho tất cả hành khách có nhu cầu khám phá và trải nghiệm.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm