Speed cầu xin khán giả đăng ký kênh của mình. |
Streamer Darren "IShowSpeed" (Speed) đã đăng một video ngắn lên YouTube và tuyệt vọng yêu cầu mọi người hãy đăng ký kênh của mình khi dần bị thần tượng, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, bỏ xa trên nền tảng này.
Hiện tại, Speed có 28,3 triệu người đăng ký. Còn số lượng subscriber của kênh UR Cristiano là 36,6 triệu và con số này đang không ngừng tăng lên nhanh chóng.
"Anh ấy chỉ mới mở kênh một ngày thôi, tôi cần mọi người đăng ký ngay bây giờ. Tôi không thể thua GOAT của mình được. Tôi đã phát trực tiếp trong 4 năm rồi mọi người ơi", Speed nói và cầu xin khán giả.
Speed nổi tiếng là người hâm mộ cuồng nhiệt của ngôi sao bóng đá Bồ Đào Nha. Anh mặc trang phục của Ronaldo, đến các trận đấu cổ vũ thần tượng, thể hiện màn ăn mừng "siu" mang tính biểu tượng ở mọi nơi và thậm chí còn có một chiếc xe Lamborghini dán hình idol.
Trong đoạn clip ngắn, streamer 19 tuổi này tuyên bố sẽ làm mọi cách để có thêm người đăng ký kênh, không để thần tượng vượt mặt dễ dàng. "Đăng ký kênh tôi đi, mọi người ơi. Tôi sẽ làm mọi thứ".
Ronaldo đã dễ dàng vượt qua Speed về số người đăng ký. |
Khi chứng kiến khoảnh khắc Ronaldo vượt mặt mình trên YouTube, Speed nhảy lên, đập bàn, làm vỡ hỏng thiết bị của mình. "Ôi trời ơi, anh ấy vừa làm được điều đó trong một ngày, anh ấy đã vượt qua tôi trong một ngày!", streamer hét lên.
Cách đây không lâu, Speed đã gặp cầu thủ NFL chuyên nghiệp Tom Brady. Brady bày tỏ anh rất muốn lập một nhóm trò chuyện với Speed và Ronaldo, cho phép streamer này tương tác trực tiếp với thần tượng.
Khi nghe tin Ronaldo lập kênh YouTube, Speed cũng bày tỏ mong muốn hợp tác. Đa số các clip "hút view" nhất trên kênh của Speed chủ yếu liên quan đến CR7.
Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.