Bà Linda Yaccarino. Ảnh: Jason Alden/Bloomberg |
Ông chủ của Twitter Elon Musk đã tìm đến bà Yaccarino, cựu giám đốc quảng cáo của NBCUniversal, để cải thiện mối quan hệ của công ty với các thương hiệu đã bỏ đi sau khi ông tiếp quản.
Twitter gần đây đã mất hai giám đốc điều hành chịu trách nhiệm đảm bảo trang web được kiểm duyệt khỏi các nội dung bạo lực, ngôn từ kích động thù địch, nội dung khiêu dâm. Đây là các nội dung vốn khiến các doanh nghiệp ngần ngại quảng bá sản phẩm của họ trên Twitter.
New York Times ngày 5/6 cho biết doanh thu quảng cáo của Twitter ở Mỹ đạt mức 8,8 triệu USD trong 5 tuần từ ngày 1/4, giảm 59% so với năm 2022.
Ông Elon Musk đã mua Twitter với giá 44 tỷ USD vào tháng 10/2022 và cho biết rằng ông chỉ nắm quyền trong một thời gian để hoàn thành những cải cách tổ chức mà ông cho rằng công ty cần để phát triển thịnh vượng.
Vào tháng 12, ông Elon Musk đã hỏi những người theo dõi Twitter của mình rằng liệu ông có nên từ chức CEO hay không và có 57,5% người đồng ý.