Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dòng xe Yamaha FZ có thêm 9 tùy chọn màu sắc

Các mẫu xe FZ-16, FZ-S và Fazer được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm những tùy chọn màu sắc mới, tại thị trường Ấn Độ.

Yamaha Fazer với màu tem trang mới.
Yamaha Fazer với màu sơn trắng mới.

Sau khi có những động thái đầu tiên tại thị trường Ấn Độ với việc bổ sung tùy chọn màu sắc mới cho mẫu sportbike YZF-R15 2.0, hãng Yamaha tiếp tục bổ sung thêm 9 màu sắc mới cho dòng xe FZ.

Phiên bản FZ-16 có thêm 3 tùy chọn màu sắc bao gồm đen, xanh dương và đỏ. Trong khi đó, mẫu FZ-S sẽ có thêm 3 màu mới, kết hợp 2 tông màu bao gồm đỏ, vàng và đen. Cuối cùng là dòng xe Fazer cũng có thêm 3 màu sắc mới, gồm đỏ, trắng và đen.

Tất cả những mẫu xe hiện tại trong dòng xe FZ đều được trang bị động cơ 153 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, công suất 14 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp.

Trong khi đó, cách đây không lâu, Yahama đã để lộ những hình ảnh chạy thử đầu tiên của mẫu FZ-S thế hệ mới, với sự thay đổi cả về kiểu dáng và động cơ. Theo một số nguồn tin, động cơ mới của FZ thế hệ mới sẽ được cải tiến, nâng công suất lên mức 17 mã lực. Tại thị trường Ấn Độ, dòng xe FZ mới sẽ cạnh tranh với những cái tên như Bajaj Pulsar 150, Honda CB Trigger và Suzuki Gixxer.

Mẫu xe Fazer với hai màu đen và đỏ mới.
Mẫu xe Fazer với hai màu đen và đỏ mới.
3 tùy chọn màu sắc mới cho mẫu xe FZ-16
3 tùy chọn màu sắc mới cho mẫu xe FZ-16
FZ-S cũng có thêm 3 màu sắc mới.
FZ-S cũng có thêm 3 màu sắc mới.

Tuấn Anh

Ảnh: Motorbeam

Bạn có thể quan tâm