Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund gặp rắc rối vì chiếc mặt nạ mới của Aubameyang

Tiền đạo người Gabon ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trong trận derby vùng Ruhr với chiếc mặt nạ mới nhưng điều này lại vô tình khiến Dortmund khó xử.

Highlights Schalke 04 1-1 Dortmund Aubameyang là người mang về bàn thắng mở tỷ số cho Dortmund nhưng chỉ ít phút sau đó Kehrer đã giúp đội nhà giành lại một điểm.
aubameyang an mung mat na moi anh 1
Phút 55 trận derby vùng Ruhr, Aubameyang làm câm lặng sân vận động Veltins Arena bằng cú dứt điểm cận thành sau đường dọn cỗ của đồng đội Shinji Kagawa.
aubameyang an mung mat na moi anh 2
Tiền đạo người Gabon ăn mừng bàn thắng thứ 24 tại Bundesliga năm nay cùng với một chiếc mặt nạ theo phong cách siêu anh hùng. Nhiều người hâm mộ nhận ra đây chính là chiếc mặt nạ trong đoạn quảng cáo của Aubameyang hợp tác với hãng thể thao Nike hồi cuối tháng 2.
aubameyang an mung mat na moi anh 3
BLĐ Dortmund sẽ phải giải trình với nhà tài trợ áo đấu Puma vì để cầu thủ công khai quảng cáo cho hãng thể thao Mỹ Nike trong một trận đấu chính thức. "Chúng tôi đang xem xét và nếu đó là một hành vi quảng cáo, Aubameyang sẽ gặp rắc rối", giám đốc điều hành Dortmund, Hans - Joachim Watzke cho biết.
aubameyang an mung mat na moi anh 4
Niềm vui của Aubameyang cùng đồng đội kéo dài không lâu. Phút 77, Thilo Kehrer tung cú dứt điểm quyết đoán trong vùng cấm không cho thủ môn Buerki một cơ hội cản phá.
aubameyang an mung mat na moi anh 5
Những phút còn lại trận đấu liên tục bị vỡ vụn bởi những pha phạm lỗi đến từ cầu thủ đôi bên. 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận derby vùng Ruhr lượt về của mùa giải năm nay.
aubameyang an mung mat na moi anh 6
Dortmund gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Bayern khi ở trận đấu cùng giờ, "Hùm xám" đè bẹp Augsburg với tỷ số 6-0 để nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 13 điểm.
aubameyang an mung mat na moi anh 7
Bảng xếp hạng Bundesliga.

10 ngôi sao lọt tầm ngắm Real Madrid hè này

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 mở cửa cũng là lúc chủ tịch Florentino Perez bổ sung vào đội hình những vị trí còn thiếu sót, đặc biệt là thủ môn.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm