Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund, Monaco: 2 'siêu thị' đắt hàng nhất phiên chợ hè 2017

Hai đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Đức và Pháp sở hữu những tên tuổi mà tất cả các đội bóng tại châu Âu đều thèm muốn như Aubameyang, Marco Reus hay Kylian Mbappe.

10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 1
1. Kylian Mbappe (Monaco - tiền đạo): Nổi lên là một trong những tiền đạo trẻ tốt nhất của bóng đá thế giới đương đại, "tiểu Henry" đang được hàng loạt CLB lớn, trong đó có MU và Real săn đón. Một lời đề nghị trị giá 69 triệu bảng đã được "Quỷ đỏ" gửi đi nhưng ngay lập tức bị từ chối bởi Monaco cho rằng, giá trị của Mbappe có thể vượt xa con số này trong tương lai.
'Tiểu Henry' tỏa sáng giúp Monaco vững ngôi đầu Tiền đạo trẻ Mbappe lập cú đúp và mang về quả 11 m giúp Monaco đánh bại Caen với tỷ số 3-0, qua đó duy trì vững chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 2
2. Marco Reus (Dortmund - tiền vệ): Real Madrid, MU và thậm chí là cả Bayern Munich sẵn sàng dùng một số tiền lớn để đổi lấy lòng trung thành của ngôi sao người Đức với đội chủ sân Signal Iduna Park.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 3
3. Djibril Sidibe (Monaco - hậu vệ): Sở hữu thể hình cao lớn nhưng không hề chậm chạp, Barcelona đang nhắm đến sao mai người Pháp như một giải pháp hàng đầu cho vị trí hậu vệ phải mùa giải tới.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 4
4. Pierre Emerick Aubameyang (Dortmund - tiền đạo): Mức giá để sở hữu một trong 2 chân sút tốt nhất Bundesliga mùa giải năm nay chắc chắn sẽ không hề rẻ. Chỉ có Real Madrid là sáng cửa trong thương vụ này khi Aubameyang tuyên bố sẽ chỉ chuyển đến Bernabeu nếu phải chia tay Dortmund.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 5
5. Benjamin Mendy (Monaco - hậu vệ): Monaco thật may mắn khi sở hữu 2 hậu vệ cánh trẻ, khỏe và tài năng bậc nhất của bóng đá châu Âu. Benjamin Mendy đang được liên hệ chuyển đến sân Old Trafford để thay thế Luke Shaw ở mùa giải tới.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 6
6. Christian Pulisic (Dortmund - tiền vệ): "Viên ngọc thô" của người Mỹ đã cam kết tương lai lâu dài cùng Die Borussen nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn đánh tiếng muốn có anh theo diện cho mượn.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 7
7. Thomas Lemar (Monaco - tiền vệ): Sao trẻ người Pháp đặt dấu giày trong 20 bàn thắng sau 41 lần ra sân cùng Monaco mùa giải năm nay, qua đó đẩy giá trị của bản thân lên thành 26 triệu bảng. Barcelona, Chelsea và Arsenal là những "đại gia" đang theo đuổi cầu thủ tấn công sinh năm 1995.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 8
8. Julian Weigl (Dortmund - tiền vệ): Mới 21 tuổi nhưng Weigl đã sở hữu phong cách chơi bóng như một tiền vệ đẳng cấp thế giới. Bayern Munich đang theo dõi nhất cử nhất động của "Xabi Alonso mới" và sẵn sàng kích hoạt thương vụ bom tấn trong phiên chợ hè 2017.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 9
9. Bernardo Silva (Monaco - tiền vệ): HLV Antonio Conte đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1994 và muốn dùng một số tiền lớn để đưa anh về Chelsea trong thời gian tới để đề phòng trường hợp mất Eden Hazard vào tay Real Madrid.
10 cau thu Dortmund,  Monaco cac CLB lon de mat anh 10
10. Matthias Ginter (Dortmund - tiền vệ): Cầu thủ sinh năm 1994 đang là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của HLV Jurgen Klopp trong phiên chợ hè 2017. 20 triệu bảng là số tiền The Kop bỏ ra để hỏi mua Matthias Ginter - cầu thủ có 32 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

Mourinho yêu cầu MU chi 200 triệu bảng cho 5 tân binh

"Người đặc biệt" yêu cầu BLĐ MU tiếp tục mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới với mục tiêu hàng đầu là Antoine Griezmann.


Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm