Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dortmund vs Tottenham: Harry Kane và Reus chịu chỉ trích nặng nề

Hai đội bóng sở hữu những chân sút chất lượng, nhưng lại không có phong độ tốt nhất trước khi bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Dortmund vs Tottenham anh 1
Dortmund được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, không nhiều người hâm mộ tin vào cuộc lội ngược dòng của thầy trò huấn luyện viên Lucien Favre sau khi thua 0-3 ở trận lượt đi trên sân của Tottenham.
Dortmund vs Tottenham anh 2
Cuối tuần trước, Dortmund thậm chí còn thua đội ở nhóm cuối bảng Bundesliga. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tin vào chiến thắng cho thầy trò HLV Lucien Favre, nhưng tỷ số cách biệt sẽ không lớn.
Dortmund vs Tottenham anh 3
Trong chuỗi trận không tốt của Dortmund, ngôi sao sáng nhất trên hàng công Marco Reus thi đấu thiếu thuyết phục. Tại Champions League mùa này, anh có một bàn thắng và một pha kiến tạo. Trong khi đó, Harry Kane của Tottenham cũng mới có 4 bàn thắng. Cả hai ngôi sao đều đang chịu áp lực lớn và những lời chỉ trích từ giới truyền thông.
Dortmund vs Tottenham anh 4
Những kết quả không tốt gần đây tại giải quốc nội khiến Dortmund để Bayern Munich san bằng điểm số trên bảng xếp hạng Bundesliga khi cùng được 54 điểm. Còn với Tottenham, thầy trò HLV Pochettino cũng gây thất vọng và đang bị các đối thủ cạnh tranh quyết liệt vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.
Dortmund vs Tottenham anh 5
Để ủng hộ đội nhà, cổ động viên Dortmund sẽ phủ vàng khán đài sân Signal Iduna Park trong trận tiếp đón Tottenham. Nếu ghi bàn sớm, thầy trò HLV Lucien Favre có thể mơ đến cuộc lội ngược dòng.
Dortmund vs Tottenham anh 6
Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League.
HLV Tottenham 'cầu cứu' Liên đoàn Anh trước trận gặp Dortmund Trước khi gặp Dortmund lúc 3h sáng 6/3 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Mauricio Pochettino lên tiếng than phiền về lịch thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm