Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập giờ học tạo dáng vui nhộn của thí sinh Next Top

Trong phần chỉ dạy các thí sinh Next Top Model mùa 4, giám khảo người Úc còn dùng những vật dụng trong nhà để làm đạo cụ diễn xuất. Anh cho rằng, người mẫu cần linh hoạt trong mọi tình huống dù cho không gian xung quanh rất bình thường.

Để giúp các thí sinh vượt qua những thử thách kế tiếp, giám khảo Adam tỏ ra rất nhiệt tình trong công tác giảng dạy các thí sinh mùa 4. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò thị phạm ngay tại studio chụp ảnh mà anh còn đến tận ngôi nhà chung - nơi các thí sinh sống để đào tạo các bạn trẻ trước khi bước vào các những thử thách đang chờ đón.
Lần này, nam giám khảo người Úc đến ngôi nhà chung khá sớm, ngay khi các thí sinh thức dậy đã thấy anh có mặt với trang phục nổi bật. Việc đầu tiên là anh nhắc nhở các chàng trai cô gái cần ý thức trong việc luyện tập thể hình và cần được duy trì hàng ngày vào mỗi sáng và buổi tốt là tốt nhất. Anh còn thể hiện nhiều động tác căn bản nhưng mang lại hiệu quả cao. Các phương pháp do chuyên gia catwalk mang đến rất thiết thực dành cho cả nam và nữ.
Kế đó, anh truyền đạt về cảm xúc khi diễn xuất. Thần thái là yếu tố quan trọng nhất giúp các thí sinh có được những bức ảnh có hồn. Dù cho yếu tố không gian đời thường, hay lộng lẫy nhưng với thần thái ổn và phù hợp thì việc có được bộ ảnh như ý là điều không quá khó. Tuấn Việt làm mẫu trong lúc Adam giảng bài cho 18 thí sinh.
Ngoài khả năng tự diễn xuất thì đạo cụ diễn là yếu tố quan trong thứ hai. Cách cầm nắm và tạo dáng với đạo cụ diễn xuất sẽ giúp người mẫu có tạo hình đẹp mắt. Adam trực tiếp làm mẫu với cây đàn ghi ta để các thí sinh dễ dàng lĩnh hội.
Adam hướng dẫn Anh Quân cách tạo dáng với cây đàn.
Tiếp đó, nam giám khảo làm mẫu với nhiều tư thế nằm trên giường ngủ. Tất cả những yếu tố đời thường như bàn, ghế, giường... đều có thể trở thành đạo cụ trợ giúp cho việc thể hiện hình ảnh. Đây là một trong những bí quyết giúp Adam thành công.
Và ngay cả với một chiếc chăn đắp cũng có thể trở thành đạo cụ hỗ trợ cho việc luyện tập.
Trong mỗi bước chuyển động, Adam đều tận dụng tạo tư thế để thí sinh có thể học hỏi. Ngay cả khi bước xuống cầu thang, người mẫu cũng có thể tận dụng không gian và khoảnh khắc này để có được những bức ảnh đẹp.
Tiếp đó là bài học tạo dáng với đạo cụ công nghệ. 
Anh truyền đạt, cách tạo dáng với sản phẩm công nghệ cần thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính.
Các thí sinh tỏ ra rất hứng thú với bài giảng của giám khảo người Úc.
Mạnh Kiên mạnh dạn thử sức với thử thách diễn xuất trên bàn ăn.
Những vật dụng có trong ngôi nhà chung đều được Adam tận dụng làm đạo cụ diễn xuất. Anh bắt đầu làm mẫu với chiếc máy lau nhà. Adam luôn giảng dạy các thí sinh cần có sự linh động trong diễn xuất, dù cho đó có là đạo cụ xấu nhất thì người mẫu vẫn phải làm tốt vai trò của mình.
Tạo dáng với gương soi là một trong nhứng ý tưởng khá phổ biến và được nhiều chuyên gia hình ảnh yêu thích. Do đó, dàn thí sinh Next Top Model cần được học hỏi những phong cách ảnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Ngoài ra, nam giám khảo còn sáng tạo hơn với cách tạo dáng với rèm cửa. Anh luôn nhắc nhở các thí sinh, sự linh động và dễ hòa nhập với từng ý tưởng là yếu tố giúp người mẫu thể hiện những ý tưởng khó nhất.
Adam hướng dẫn Minh Tòng cách chụp ảnh bộ đôi.
Kim Ngân được nam giám khảo hướng dẫn tận tình.
Kế đến là bài học tạo dáng trong nhà tắm, mỗi ý tưởng, người mẫu cần nhập vai phù hợp với không gian để tạo nên những cảm xúc đẹp trong bức ảnh.
Phan Linh làm mẫu ở bài học này.
Chỉ với một chiếc ghế đơn giản, Adam cũng có thể diễn xuất thành thạo và chuyên nghiệp.
Thí sinh Hà Thu làm mẫu trong bài giảng tạo dáng với piano. Đây cũng là một trong những bài học thiết thực để các thí sinh có thể hòa mình trong những bối cảnh. Cần nhất là sự nhập tâm trong diễn xuất - Adam luôn nhắc nhở các thí sinh.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm