Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập kho hàng ở Mỹ để trộm đồ chơi tình dục trị giá 40.000 USD

Một nhóm trộm táo tợn đã 2 lần đột nhập vào nhà kho, lấy đi một lượng lớn bao cao su và đồ chơi tình dục trị giá khoảng 40.000 USD

Đột nhập nhà kho trộm đồ chơi tình dục trị giá 40.000 USD Nhóm trộm liều lĩnh đã đột nhập kho hàng vào 2 hôm liên tiếp, mang đi một lượng lớn bao cao su và đồ chơi tình dục.

Vụ trộm xảy ra hôm 26/5 tại một kho hàng dự trữ ở Las Vegas. Nhóm trộm đã lấy đi một lượng lớn bao cao su, đồ chơi tình dục, tổng thiệt hại lên tới 40.000 USD.

Vụ trộm được ghi lại qua camera giám sát và chia thành 2 đợt riêng biệt. Hôm đầu tiên, một nhóm giữ trách nhiệm phá khóa nhà kho và trộm các hộp bao cao su. Ngay hôm sau, một tên quay trở lại và trốn thoát cùng hàng trăm đồ chơi tình dục. 

Cơ sở phân phối mặt hàng bị đánh cắp nhận định nhu cầu về những sản phẩm này ngày càng tăng cao, do vậy bọn trộm có thể sẽ rao bán chúng trên mạng.

Công ty này treo thưởng một khoản tiền tương đương với giá trị lô hàng bị đánh cắp cho ai thông báo tung tích của nhóm trộm với cảnh sát. 

Búp bê tình dục có phải là hàng cấm không?

Búp bê tình dục, đồ chơi tình dục có phải là hàng cấm hay không? Ngay ở TAND TP.HCM đã có hai cách hiểu và áp dụng khác nhau về vấn đề này...

Chi Lê

Bạn có thể quan tâm