Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập nhà chung triệu đô của thí sinh Elite Model Look

Vượt qua nhiều vòng loại, 27 cô gái xuất sắc được đưa đến ngôi nhà chung tại Đà Nẵng để tham gia buổi tập huấn cuối cùng trước khi bước vào đêm chung kết ngày 6/9.

Sau hơn một tháng phát động cuộc thi, chương trình Elite Model Look chọn ra 27 gương mặt xuất sắc từ 500 thí sinh thuộc 4 thành phố lớn – Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, TP.HCM để bước vào đêm tranh tài cuối cùng diễn ra vào ngày 6/9 tại TP.HCM.
Trước đêm chung kết, 27 thí sinh được đưa đến Đà Nẵng để cùng hội ngộ trong nhà chung là căn biệt thự trị giá hơn 1 triệu USD, nằm ven bờ biển thơ mộng, cách biệt với thành phố. Tại đây, nhóm 27 thí sinh sẽ được huấn luyện về kỹ năng diễn xuất, catwalk, chụp ảnh, ứng xử báo chí… cùng các chuyên gia trong nước và giám khảo của chương trình.
Khi có mặt ở ngôi nhà chung, nhóm thí sinh chung kết tỏ ra bất ngờ trước căn biệt thự hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, tiện lợi. Có mặt cùng các người mẫu trẻ là đạo diễn hình ảnh Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh. Hai giám khảo chương trình Elite Model Look đã có buổi trò chuyện cùng các học trò trước khi họ bắt đầu thời gian tập huấn ngắn về chuyên môn nghề nghiệp.
Căn nhà chung của chương trình có phong cách hiện đại, sạch sẽ. Các gian phòng riêng cũng được chia đều cho mỗi cặp thí sinh. 
Phòng bếp được bày trí thoáng mát, tiện lợi, dễ dàng cho các hoạt động nấu nướng. Một thí sinh nữ trổ tài nấu ăn ngay trong buổi đầu gia nhập nhà chung.
Các cô gái của chương trình tỏ ra rất thân thiết, cởi mở.
Phòng ngủ của các thí sinh có hướng nhìn ra biển rất lãng mạn và nên thơ.
Phòng tắm là nơi để các người mẫu trẻ trang điểm, chuẩn bị cho sự xuất hiện hoàn chỉnh của mình.
Nhà chung của thí sinh Elite Model Look nhìn từ bên ngoài. 
Bên trong, phòng khách và các phòng ngủ được thiết kế với phong cách sang trọng, lịch sự và ấm áp. Bên ngoài là vườn cây thông thoáng.

Khánh Ly

Ảnh: Quốc Văn

Bạn có thể quan tâm