Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập ổ mại dâm giữa Sài Gòn

Khi có 2 khách đến nhờ tìm gái để vui vẻ, Tuấn Anh liền gọi cho chủ chứa điều chân dài tới bán dâm. Các bên đang "hành sự" thì công an ập vào bắt giữ.

Ngày 20/11, Đội 5 Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao 9 nghi can liên quan đến đường dây mại dâm cho công an quận 1 tiếp tục điều tra xử lý.

Rạng sáng 17/11, Đội 5 phối hợp với công an quận 1 triệt phá đường dây mại dâm do Lê Tuấn Anh (35 tuổi, ở quận 4) cầm đầu. Theo cơ quan điều tra, Tuấn Anh hành nghề môi giới mại dâm cho các khách sạn trên địa bàn phường Nguyễn Thái Bình (quận 1) từ 5 năm trước.

Hàng ngày, khi khách có nhu cầu mua dâm, Tuấn Anh liên hệ các chủ chứa Út Mập và Út Liễu (chưa rõ lai lịch) để điều gái đến khách sạn.

Giá một lần đi khách của các chân dài từ 1 - 2 triệu đồng, trong đó Tuấn Anh lấy 50%; số tiền còn lại gái bán dâm phải chia cho chủ chứa một nửa.

0h ngày 17/11, có 2 người đàn ông vào một khách sạn trên đường Lê Thị Hồng Gấm (phường Nguyễn Thái Bình) rồi liên hệ với Tuấn Anh để tìm gái bán dâm. Thấy "kèo ngon", anh ta liền gọi 2 chủ chứa để điều hàng.

Út Mập liền cho 2 gái mại dâm đến khách sạn tiếp khách. Các bên đang "hành sự" thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ.

Cảnh sát ập vào nhà nghỉ, khách mua dâm trèo cửa sổ bỏ chạy

Phát hiện ổ mại dâm, công an quận Thủ Đức tổ chức triệt phá. Khi cảnh sát ập vào nhà nghỉ, khách mua dâm ôm quần trèo qua cửa sổ tháo chạy, bỏ lại cô gái trong phòng.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm