Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập Paparazzi Cafe & V.I.P Lounge ngắm người nổi tiếng

Paparazzi Cafe & V.I.P Lounge có không gian phóng khoáng mà không kém phần sang trọng, rất phong cách với những món ăn, thức uống làm say đắm thực khách.

Tọa lạc tại số 8 Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM, Paparazzi Cafe & V.I.P Lounge là điểm đến mới mẻ, hứa hẹn làm say lòng giới trẻ Sài thành mỗi khi đến các ngày lễ hội.

Với mong muốn đem đến cho bạn một chương trình khuyến mãi thú vị với đầy niềm vui và hạnh phúc vào đêm Giáng sinh này, tại đây có tổ chức một sự kiện diễn ra duy nhất vào hai đêm 24 và 25/12, với những tiết mục hấp dẫn và đầy bất ngờ.


Đêm vọng Giáng sinh vào ngày 24/12 sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Bùi Bích Phương - nàng công chúa nhạc trữ tình và Thanh Duy Idol - chàng trai nhỏ nhắn với giọng hát cao vút. Hai ca sĩ sẽ mang đến không âm nhạc phong phú, với giai điệu từ nhẹ nhàng sâu lắng đến sôi động. Ngoài ra còn có nhiều trò chơi vui nhộn, quà tặng từ ông già Noel, trình diễn ảo thuật, và đặc biệt ông già Noel sẽ thực hiện các điều ước từ bạn.


Ở đêm tiệc chính ngày 25/12 từ 18h, với sự góp mặt của nữ ca sĩ đáng yêu  Cao Mỹ Kim sẽ mang đến cho bạn một buổi tối khó quên. Thêm vào đó, sự xuất hiện của các ảo thuật gia cùng các tiết mục vô cùng thú vị sẽ mang đến bạn cùng người thân yêu những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, Paparazzi Cafe & V.I.P Lounge tạo cơ hội để bạn nhận ngay những phần quà quà ý nghĩa và đầy giá trị dành cho các các cặp đôi, nhóm bạn hay gia đình, qua chương trình rút thăm may mắn giành cho những vị khách hạnh phúc nhất trong đêm Noel. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay voucher trị giá từ 1 triệu đồng đến 1,5 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình ca nhạc phong phú do chính ban nhạc của nhà hàng thể hiện diễn ra trong không gian vui tươi và ánh đèn ấm áp.


Ẩm thực tại Paparazzi Cafe & V.I.P Lounge đặc biệt phù hợp cho một đêm lãng mạn, với nhiều món ăn đặc trưng phong cách châu Âu kết hợp ẩm thực bản địa: tôm xào hành ba rô và sốt nấm, hải sản tempura ăn kèm sốt tarta, thịt nguội tổng hợp trộn với salad phô mai dê, gà tây đút l … Tất cả được thưởng thức cùng rượu vang hoặc các loại đồ uống nhẹ mà quý khách yêu thích.

Khi đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức các món ăn nổi tiếng đặc trưng phong cách của nhà hàng là đùi cừu hầm rượu vang đỏ, với hương vị khó quên và giá thành cực kỳ ưu đãi chỉ có trong ngày lễ Noel năm nay.


Đối với những thực khách yêu thích rượu vang, tầng trên cùng của tòa nhà là không gian không thể bỏ qua. Phòng thử rượu dành cho các khách VIP, đón tiếp bạn bè và người thân trong sự ấm cúng và riêng tư nhất. Với cách trang trí và gu thẩm mỹ riêng của hơn 1500 chai rượu vang, căn phòng thử rượu đặc biệt này là niềm tự hào và cảm hứng tận hưởng cho những người sành điệu.

Chương trình khuyến mãi đêm tiệc Giáng sinh đầy ý nghĩa, ngập tràn giai điệu yêu thương và quà bất ngờ từ ông già Noel đã sẵn sàng, với giá hấp dẫn chỉ 88.000 đồng/người (giá vé bao gồm 1 shisha và trái cây hoặc snack). Lưu ý: chương trình thú vị này sẽ diễn ra duy nhất vào lúc 18h trong 2 ngày: 24 và 25/12.


Khách hàng đến Paparazzi Cafe & V.I.P Lounge (8 Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM) lần đầu có thể vì tò mò, lần sau vì không gian. Nhưng những lần tiếp theo sau đó, có lẽ phong cách riêng của nơi này đã giữ chân được những người sành điệu tại Sài Gòn. Và cái tên này đã thành một điểm hẹn quen thuộc trong lòng những bạn trẻ không chỉ biết thưởng lãm cái đẹp, mà còn say mê nghệ thuật, thích nhấm nháp rượu vang vốn chứa đựng nhiều thông điệp thú vị.

Gọi  để đặt vé qua hotline: 0912888808 (Ms. Tú).

Tan Cuong Minh

Tư liệu: Tân Cường Minh

Bạn có thể quan tâm