Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập phim trường ma quái của phim hot 'Insidious 2'

Mỗi lần quay một bộ phim, người ta lại thay đổi, chỉnh sửa hoặc thêm vào những hình thù mới trên bức tường vằn vện càng làm cho nó trở nên ghê sợ hơn.

Ra mắt vào dịp Halloween, bộ phim Insidious 2 đã gây ấn tượng mạnh với khán giả
Bộ phim kinh dị này tạo hiệu ứng nhờ bối cảnh độc đáo.
Bối cảnh của phim chính là ở bệnh viện Linda Vista Community Hospital, nổi tiếng bởi sự hoang vắng kì lạ giữa một khu dân cư huyên náo và nhộn nhịp
Linda Vista Community Hospital là một bệnh viện lớn dành cho cộng đồng tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Los Angeles nổi tiếng, nhưng đã bị bỏ hoang khá lâu vì nhiều lí do.
Trên tường có rất nhiều những hình vẽ đáng sợ được cho là của tên giết người hàng loạt Richard Ramirez từ nhiều năm trước.
Vì đã bị bỏ hoang khá lâu, nên những căn phòng của bệnh viện Linda Vista khá cũ kĩ và có phần khác lạ so với những gì mà chúng ta thường thấy trong những bệnh viện khác.
Mỗi lần quay một bộ phim, người ta lại thay đổi, chỉnh sửa hoặc thêm vào những hình thù mới trên bức tường vằn vện càng làm cho nó trở nên ghê sợ hơn.
Để có thể tái hiện bối cảnh của bệnh viện một cách chân thực nhất, đội ngũ của Insidious: Chapter 2 đã phải cật lực thu thập nhiều hồ sơ cũ về cấu trúc của bệnh viện nhằm dựng nên một căn phòng lưu trữ hồ sơ giống thật đến 99% như trên phim, từ không gian đến cách bố trí.
Và với cảm giác “nổi da gà” kinh sợ mà khán giả có được sau khi xem phim, hẳn là họ đã thành công.
Nhiều người cho rằng bệnh viện này bị bỏ hoang và toàn bộ những vật dụng của nó đều được để lại là vì nó bị ma ám bởi những linh hồn chết oan.
Đạo diễn James Wan trên phim trường.
Nếu có ai thực sự tò mò về khu bệnh viện nổi tiếng này, biết đâu Insidious: Chapter 2 sẽ là một lựa chọn điện ảnh thú vị giúp họ có được những trải nghiệm mà không phải kẻ yếu vía nào cũng có thể có được.
Phim đã công chiếu từ ngày 28/10.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm