Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập phòng tập của 8 chàng trai Vietnam Idol

Để chuẩn bị cho vòng bán kết giữa 8 thí sinh nam xuất sắc nhất "Vietnam Idol 2012", trong những ngày qua, các chàng trai đã tập luyện hăng say để chuẩn bị tốt nhất cho buổi thi quan trọng được truyền hình trực tiếp vào tối 14/9.

Đột nhập phòng tập của 8 chàng trai Vietnam Idol

Để chuẩn bị cho vòng bán kết giữa 8 thí sinh nam xuất sắc nhất "Vietnam Idol 2012", trong những ngày qua, các chàng trai đã tập luyện hăng say để chuẩn bị tốt nhất cho buổi thi quan trọng được truyền hình trực tiếp vào tối 14/9.

Dưới sự hướng dẫn của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và pianist Lý Huỳnh Long, hôm qua, các thí sinh đã bắt đầu làm quen với ban nhạc để chuẩn bị cho phần dự thi của mình. Sau những kỹ năng về thanh nhạc, hát nhóm, hát cùng piano tại vòng Nhà hát, các thí sinh sinh tiếp tục được học kỹ năng cơ bản nhất trên sân khấu - hát với ban nhạc.

Lần đầu tiên, kiện tướng wushu thế giới Nguyễn Thanh Tùng được hát cùng ban nhạc chuyên nghiệp nên anh tỏ ra khá bỡ ngỡ. Ngay lần hát đầu tiên, Tùng khá căng thẳng vì chưa quen với dàn nhạc và cách xử lý micro, tuy nhiên ở những lần tập sau đó, chàng trai này đã bắt kịp tiến độ và đã tỏ ra tự tin hơn với phần trình diễn của mình.

Nguyễn Thanh Tùng

Khi đã ăn khớp với ban nhạc, công việc tiếp theo là làm sao xử lý thật cảm xúc ca khúc pop ballad mà anh đã chọn tham gia vòng studio. Với tinh thần của một kiện tướng wushu từng vô địch nhiều giải đấu quốc tế, Nguyễn Thanh Tùng đang nỗ lực hết mình cho phần trình diễn sắp tới của mình.

Được xem là rocker của Vietnam Idol năm nay, Nguyễn Duy Khánh khá hứng thú khi lần đầu tiên được ráp chung với ban nhạc, vì đây mới chính là vùng đất để anh “cháy” hết mình với ca khúc của mình. Áp lực với Khánh là ca khúc anh lựa chọn đã khá quen thuộc với khán giả nên tìm một cách xử lý riêng và khai thác được thế mạnh ở những quãng giọng cao là thử thách lớn cho chàng trai đến từ trường Đại học Thương Mại Hà Nội này.

Nguyễn Duy Khánh

Với kinh nghiệm thi cử và tham gia ca hát chuyên nghiệp, thành viên của ban nhạc It’s Time khá tự tin trong buổi tập luyện cùng với ban nhạc. Ở những vòng trước, Đinh Đức Thảo thường xuất hiện cùng đàn guitar và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, tuy nhiên đây là lần đầu tiên Thảo trình diễn với ban nhạc nên anh phải nỗ lực hơn rất nhiều. Sở hữu chất giọng tốt và cách xử lý bài hát khá thông minh, với Thảo điều cần làm nhất trong lúc này là phải tìm ra một cách trình diễn thật sự thu hút để thuyết phục cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Đinh Đức Thảo

Là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích từ đầu chương trình, chàng trai người dân tộc Chu Ru đang tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho phần thi sắp tới của mình. Được xem là chàng trai hiền lành nhất nên Ya Suy luôn được thí sinh khác và các cố vấn nghệ thuật hỗ trợ hết mình trong khâu bài vở.

Ya Suy

Lựa chọn một ca khúc nhạc pop để trình diễn, Ya Suy tiếp tục khai thác giọng hát mộc mạc và cách hát khá thẩm mỹ của mình, tuy nhiên vì chưa được qua trường lớp nên những đoạn xử lý hơi của Ya Suy vẫn đang được khắc phục dần. Hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy một dáng vóc mới của chàng trai dân tộc Churu đến từ Đức Trọng, Lâm Đồng.

Tiếp tục xây dựng hình ảnh chàng trai vừa đàn guitar và hát những ca khúc do mình sáng tác, lần này Nguyễn Thanh Hưng sẽ không đàn một mình nữa mà kết hợp với ban nhạc trong phần trình diễn của mình.

Vừa chơi guitar vừa hát trên sân khấu lớn không phải là một thử thách dễ dàng, nhất là việc trình diễn chung cùng ban nhạc chuyên nghiệp lại càng khó hơn. Trình bày một ca khúc vui tươi hơn những vòng thi trước, Nguyễn Thanh Hưng hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ.

Nguyễn Thanh Hưng

Bên cạnh các chàng trai này, những thí sinh khác như Anh Quân, Tấn Phát, Phạm Hồng Phước cũng đã chuẩn bị những bài hát mới để trình diễn sống trước khán giả.

Trong những ngày qua, các thí sinh đã được học những bài tập cơ bản về vũ đạo để giúp cơ thể quen dần với những kỹ năng trình diễn vừa tăng cường thể lực trong giai đoạn nước rút này.

Hứng thú với những bài tập của biên đạo Tấn Lộc, các thí sinh đã luyện tập rất hăng say, nhất là những bạn lần đầu tiên được tập vũ đạo như Ya Suy, Nguyễn Anh Quân, Nguyễn Duy Khánh… Họ đã nỗ lực hết mình để bắt kịp với nhịp độ tập luyện của chương trình. Biên đạo múa Tấn Lộc cũng đánh giá cao sự cố gắng của các thí sinh nam trong mùa giải năm nay.

Tập đầu tiên của vòng Studio - cuộc tranh tài của 8 thí sinh nam sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20, thứ 6 ngày 14/9 trên VTV3.

Cùng xem một vài hình ảnh khác trong những buổi tập vừa qua:

Đinh Đức Thảo cùng các chàng trai Vietnam Idol ra sức tập luyện.

Anh Quân

Thanh Hưng

8 chàng trai hứng thú với bài tập vũ đạo.

 

Ya Suy luôn gửi gắm rất nhiều cảm xúc trong bài hát của mình.

Chàng trai năng động của Vietnam Idol Phạm Hồng Phước hăng say tập luyện.

Biệt Tấn Phát - ẩn số lớn nhất của cuộc thi.

Sở hữu chất giọng nam cao và kĩ thuật xử lý vững chắc, Anh Quân sẽ là một đối thủ đáng gờm cho các thí sinh khác.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chăm chú theo dõi phần trình bày của từng thí sinh.

 

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm