Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập tiệm kim hoàn trộm gần 30 lượng vàng

Trong lúc chủ tiệm kim hoàn ngủ trưa, kẻ lạ mặt đột nhập lấy cắp nhiều loại nữ trang có giá trị gần 30 lượng vàng. Lực lượng công an đang tổ chức điều tra, truy bắt nghi phạm.

Ngày 7/4, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào 12h30 cùng ngày, chủ tiệm kim hoàn Phan Thành Trung (ngụ ấp Lý Lịch 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu) mở cửa bán hàng như thường lệ. Người này sau đó giao tiệm cho vợ là Hồ Thị Hương trông coi rồi vào trong nhà xem tivi.

trom hang chuc luong vang anh 1
Tiệm kim hoàn Thành Trung-nơi xảy ra vụ trộm. Ảnh: C.A

Tuy nhiên, khi bà Hương chợp mắt nghỉ trưa thì bị người lạ đột nhập, lấy cắp nhiều loại nữ trang với tổng giá trị gần 30 lượng vàng. Phát hiện vụ việc, chủ tiệm báo lên cơ quan công an.

Một số nhân chứng cho biết, vào 11h30 cùng ngày, họ thấy 2 thanh niên đến tiệm kim hoàn. 1 giờ sau, nhóm 3 thanh niên lạ mặt đến trước cửa tiệm nhưng chỉ một người vào trong khi 2 người còn lại đứng ở ngoài. Những người này sau đó rời khỏi hiện trường.

Lực lượng công an đang tổ chức điều tra, truy bắt nghi phạm.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm