Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đột nhập vào phòng tập vũ đạo của hot boy Bùi Anh Tuấn

"Hoàng tử kính cận" cùng một số thí sinh vượt qua vòng "Đối đầu" được HLV Hà Hồ và Mr. Đàm lên kế hoạch tập vũ đạo để chuẩn bị cho vòng liveshow sắp tới.

Đột nhập vào phòng tập vũ đạo của hot boy Bùi Anh Tuấn

"Hoàng tử kính cận" cùng một số thí sinh vượt qua vòng "Đối đầu" được HLV Hà Hồ và Mr. Đàm lên kế hoạch tập vũ đạo để chuẩn bị cho vòng liveshow sắp tới.

Là thí sinh được kỳ vọng nhất, xuất hiện ngay trong đêm đầu tiên của vòng Đối đầu, Bùi Anh Tuấn gây thất vọng khi phong độ giảm sút hơn hẳn đối thủ. Sau tập 1, nam thí sinh đón nhận những đợt "ném đá" gay gắt từ phía dư luận. Sự việc này đã khiến hot boy buồn và sốc.

Không để dư luận làm ảnh hưởng đến tinh thần, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu đã lên kế hoạch luyện thanh và tập vũ đạo để không làm người hâm mộ thất vọng về anh. Điều bất ngờ rằng, dù bị chê nhưng lượng fan của hot boy này không hề giảm, thậm chí còn tăng đều đặn. Trên trang fanpage, số lượng người theo dõi anh đã lên tới hơn 100 ngàn người. Đây là con số đáng mơ ước của một thí sinh như anh.

Với lượng fan khủng, Bùi Anh Tuấn có nhiều lợi thế trong vòng liveshow, vòng đấu cần sự ủng hộ của khán giả.

Nam thí sinh có gương mặt thư sinh tạo dáng chụp hình ngay trong buổi tập.

Anh đùa nghịch cùng đàn anh Dũng Hà của đội Đàm Vĩnh Hưng.

Dũng Hà đứng sau thành công trong các sản phẩm âm nhạc của Hiền Thục, từng cộng tác với Hồ Ngọc Hà trong vai trò stylist nhưng đến với The Voice, anh gây bất ngờ với chất giọng lạ và phong cách riêng.

Dũng Hà sở hữu ngoại hình nam tính và điển trai, khuôn mặt lại rất duyên, Dũng Hà gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phan Ngọc Luân, thí sinh ruột của Đàm Vĩnh Hưng. Chàng trai gốc Cà Mau sở hữu chất giọng khỏe và cao, anh cũng có kinh nghiệm thi cử khi từng là thí sinh của Sao mai điểm hẹn.

Ngoại giọng hát, ngoại hình nam tính cũng là ưu thế của Phan Ngọc Luân. Trong tập 1 vòng Đối đầu, HLV Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô rất thích nụ cười của anh.

Các thí sinh tập vũ đạo dưới sự hướng dẫn của vũ công Alex - bạn nhảy của Thanh Thúy trong mùa Bước nhảy hoàn vũ thứ 2.

Thí sinh Quỳnh Trang đội Đàm Vĩnh Hưng.

Bốn thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng là Dũng Hà, Quỳnh Trang, Ngọc Luân và Xuân Nghi nhí nhảnh tạo dáng chụp hình.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm