Áp dụng mô hình 5C phân tích bối cảnh kinh doanh trong marketing B2B
Để xây dựng một kế hoạch marketing B2B bài bản, doanh nghiệp cần phân tích kỹ lưỡng những yếu tố liên quan để nâng tỷ lệ thành công lên cao nhất.
8 kết quả phù hợp
Áp dụng mô hình 5C phân tích bối cảnh kinh doanh trong marketing B2B
Để xây dựng một kế hoạch marketing B2B bài bản, doanh nghiệp cần phân tích kỹ lưỡng những yếu tố liên quan để nâng tỷ lệ thành công lên cao nhất.
Hành trình khách hàng - sự chuyển dịch từ mô hình 4A sang 5A
Dựa trên nền tảng của AIDA, một số nhà tiếp thị đã phát triển mô hình 4A và sau này là 5A, được sử dụng phổ biến trong xây dựng chiến lược hay giảng dạy về hành trình khách hàng.
8 giai đoạn cơ bản của quá trình mua sắm tư liệu sản xuất
Không như mua hàng cá nhân, việc mua tư liệu sản xuất có quy trình chặt chẽ. Doanh nghiệp cần hiểu rõ quy trình này nếu muốn thực hiện hiệu quả các hoạt động marketing B2B.
Marketing mix 4P - bài học căn bản về tiếp thị
Được nhắc đến lần đầu vào những năm 1950, mô hình Marketing ix 4P đã được sử dụng như kim chỉ nam cho ngành tiếp thị thế giới trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.
Năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc
Có thể nói, năm 2014 như một "vết đen" của ngành giải trí Hàn Quốc khi những scandal liên tục bủa vây các nghệ sĩ.
Thần tượng Hàn gây sốc với clip như phim khiêu dâm
Phong cách 19+ Aoora muốn thể hiện không chỉ đơn thuần là cởi áo khoe thân hay các động tác vũ đạo khiêu khích.
Body Talk teaser (19+) - Aoora (Double A)
Body Talk teaser (19+) - Aoora (Double A)
Fan của EXO giảm hơn một nửa sau năm 2013?
Theo số liệu thống kê mới công bố đầu năm 2014 của Instiz, EXO là boygroup có lượng fan giảm nhiều nhất trong năm qua.