Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Douglas Costa đánh gót ghi bàn 11 m

Douglas Costa gây chú ý khi thực hiện quả penalty bằng pha đánh gót trong buổi tập của Bayern Munich chuẩn bị cho trận gặp Hertha Berlin ở vòng 4 Bundesliga diễn ra giữa tuần này.

Douglas Costa đánh gót ghi bàn 11 m Trong buổi tập của câu lạc bộ Bayern Munich, Douglas Costa cho thấy kỹ thuật rất tốt bằng pha đánh gót thực hiện quả penalty
Costa danh got ghi ban 11 m anh 1
Bayern Munich khởi đầu Bundesliga mùa này rất tốt dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Họ dẫn đầu bảng xếp hạng khi được 9 điểm sau 3 trận toàn thắng cùng hiệu số bàn thắng bại +10.
Costa danh got ghi ban 11 m anh 2
Đội bóng xứ Bavaria tập luyện ở trung tâm Saebener Strasse nhằm chuẩn bị cho trận đón tiếp Hertha Berlin

trên sân nhà Allianz Arena lúc 1h ngày 22/9.

Costa danh got ghi ban 11 m anh 3
Tiền đạo Robert Lewandowski thể hiện phong độ cao từ đầu mùa khi ghi 9 bàn sau 6 trận, trong đó có 5 pha lập công tại Bundesliga.
Costa danh got ghi ban 11 m anh 4
Mùa này, huấn luyện viên Ancelotti có nhiều sự lựa chọn cho vị trí bên cánh. Ribery đang thể hiện phong độ tốt, nên Douglas Costa không có vị trí chính thức. Trong buổi tập mới đây, Douglas Costa gây chú ý với pha đánh gót thực hiện quả penalty. Ở trung tâm hàng tiền vệ, Arturo Vidal đá cặp cùng Xabi Alonso và Sanches.
Costa danh got ghi ban 11 m anh 5
Tân binh Renato Sanches (phải) hòa nhập khá nhanh trong màu áo Bayern Munich. Anh tranh bóng với đồng đội Rafinha trên sân tập.
Costa danh got ghi ban 11 m anh 6
Joshua Kimmich cũng đang thể hiện phong độ cao ở trung tâm hàng phòng ngự. Anh có giây phút vui đùa cùng Thomas Mueller và Julian Green.
Costa danh got ghi ban 11 m anh 7
Huấn luyện viên Ancelotti trao đổi với Kingsley Coman. Trong những trận gần đây, nhà cầm quân người Italy thích xếp anh và Ribery ở vị trí hai bên cánh, còn Lewandowski đá trung phong.
Costa danh got ghi ban 11 m anh 8
Carlo Ancelotti sử dụng đội hình 4-3-3. Ông được kỳ vọng giúp Bayern Munich duy trì vị trí số 1 Bundesliga và vô địch Champions League mùa này.
Costa danh got ghi ban 11 m anh 9
Vị trí của 18 đội trên bảng xếp hạng Bundesliga trước khi vòng 4 diễn ra giữa tuần này. Bayern Munich và Hertha Berlin đang là hai đội duy trì thành tích toàn thắng. Họ sẽ gặp nhau lúc 1h ngày 22/9


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm