Nữ KOL Trung Quốc 'khoe' đóng thuế 13 triệu USD
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
870 kết quả phù hợp
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Dù kiếm được 83 triệu USD/năm, một triệu phú ở Trung Quốc nói với con trai rằng gia đình đang nợ nần và chỉ có thể sống trong một căn hộ cơ bản.
Đi ngược lại với hình ảnh quần áo chỉnh tề và sang trọng, dân văn phòng ở Trung Quốc đua nhau khoe những bộ trang phục đi làm xấu nhất của mình.
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Một cặp vợ chồng đều là tiến sĩ ở Trung Quốc đã gây sốt mạng xã hội khi sử dụng AI để an ủi cậu con trai 5 tuổi bị phụ huynh khác chế giễu vì vấp ngã trong lúc vui chơi.
Một số tài khoản mạng xã hội đóng giả cha mẹ để quan tâm, đối xử với người theo dõi như con ruột. Đáp lại, có người dùng chia sẻ việc học tập, tình yêu với “cha mẹ” trên Internet.
Con trai bị ngã ở trường, bố mẹ an ủi thế nào cũng không nghe. Nhưng cậu bé lại nguôi ngoai ngay khi nghe ChatGPT dỗ dành.
Tranh luận nổi lên trên mạng xã hội Trung Quốc khi một phụ nữ được nhiều người đánh giá là có khuôn mặt mang lại may mắn, có thể giúp chồng tương lai giàu có, thành đạt.
Doanh nhân Uông Tiểu Phi bị kiện vì làm lộ nhiều thông tin cá nhân của vợ cũ, diễn viên Từ Hy Viên.
Có một nhà máy ở Lan Phường, thành phố phía bắc tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), đã tạo ra dịch vụ "xé nát kỷ vật tình yêu" dành cho những người tan vỡ trong tình cảm.
Việc ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ đã tạo nên cơn sốt "blind date" trên các kênh phát trực tiếp, theo Sixth Tone.
Vì quá thiếu khách hàng, các công ty môi giới tại một thị trấn Trung Quốc mở livestream bán nhà trên Douyin, Kuaishou. Kết quả là khách ùn ùn kéo đến, doanh số tăng chóng mặt.
Báo cáo của Hội đồng Người tiêu dùng Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy những người bán sản phẩm sức khỏe trên livestream đang quảng cáo không đúng sự thật.
Phụ kiện gây sốt của thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đang nhận "cơn mưa lời chê" từ cư dân mạng Trung Quốc, South China Morning Post đưa tin hôm 14/3.
Phim truyền hình siêu ngắn tại Trung Quốc có xu hướng tăng vọt. Nhiều công ty đã nhanh chóng bắt kịp xu thế xem phim mới của khán giả tại thị trường tỷ dân.
Dân mạng tại Trung Quốc bức xúc vì khi vợ mới mang thai lần thứ 4, người chồng nói rằng rất sợ lần này lại là con gái vì anh ta không thích bị chế nhạo.
Một nghệ sĩ trang điểm ở Trung Quốc đang trở thành hiện tượng trên các trang mạng xã hội khi đăng tải loạt video trang điểm biến hóa ấn tượng cho các khách hàng của mình.
Các công ty công nghệ nội địa như iFlytek, Baidu… kiếm tiền từ những bậc cha mẹ sợ con mình tụt lại so với các bạn cùng trang lứa nếu không học kèm.
South China Morning Post đưa tin một phụ nữ ở Trung Quốc bàng hoàng vì sau khi trả lại điện thoại cho người bị mất, cô nhận được phần thưởng là tiền giả.
Hứa hẹn danh tiếng thăng hoa và thu nhập bạc tỷ, nhưng cuối cùng các công ty livestream lại trói chân KOL bằng những hợp đồng khắc nghiệt, bóc lột lao động.