Tương lai u ám đang chờ TikTok
Kể từ khi ra mắt năm 2017, TikTok đạt được nhiều thành công bên ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của nó khiến nhiều quốc gia phải dè chừng.
810 kết quả phù hợp
Tương lai u ám đang chờ TikTok
Kể từ khi ra mắt năm 2017, TikTok đạt được nhiều thành công bên ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của nó khiến nhiều quốc gia phải dè chừng.
Bị cả thế giới tẩy chay, TikTok sẽ chịu chung số phận với Huawei?
Đối mặt với nguy cơ bị cấm tại hàng loạt quốc gia trên thế giới, ứng dụng TikTok của Trung Quốc có thể sẽ chịu chung số phận với hãng công nghệ Huawei.
Sự thật đằng sau những 'nữ hoàng livestream'
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.
TikTok có thể trở thành công ty Mỹ để tránh bị cấm hoạt động
Cố vấn Nhà Trắng nói rằng TikTok có thể tách khỏi công ty mẹ ByteDance trước nguy cơ bị cấm tại Mỹ vì lo ngại bảo mật.
Bên trong TikTok ở Trung Quốc: Kỳ quái, cấm phương Tây
Tài liệu từ chính ByteDance, công ty mẹ của TikTok không ngại thừa nhận ứng dụng này sử dụng nhiều công nghệ để kiểm soát người dùng của mình.
Ngày tàn của TikTok tại Mỹ đang đến gần
Thời gian Mỹ cấm cửa TikTok có thể đã đến rất gần, chỉ tính bằng tuần.
CEO người Mỹ của TikTok bị gọi là 'con rối'
Cố vấn thương mại Nhà Trắng, Peter Navarro đã gọi Kevin Mayer, CEO mới của TikTok là bù nhìn khi làm việc cho ứng dụng Trung Quốc.
Mặt tối việc livestream bán hàng ở showbiz Trung Quốc
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.
Động thái mới của TikTok sau khi bị kêu gọi xóa app
Động thái mới của TikTok cho thấy ứng dụng này muốn tránh xa các rắc rối về chính trị, có thể khiến họ bị thiệt hại hàng tỷ USD.
Dân TQ đổ xô đi livestream bán nhà, xe tải và tên lửa
Lượng người dùng các dịch vụ livestream tại Trung Quốc được dự báo sẽ tăng lên 526 triệu trong năm nay.
Nhà sản xuất đồ bơi lớn nhất thế giới có thể đóng cửa
Việc Fuhua, nhà sản xuất cho các thương hiệu như Adidas, Nike and Rebok, phải đóng cửa là dấu hiệu cho thấy mây đen đang che phủ ngành sản xuất và xuất khẩu Trung Quốc.
App 'trả tiền cho người xem video' vừa bị gỡ
Zynn, ứng dụng trả tiền cho người xem video đã bị gỡ khỏi kho ứng dụng của Android và iOS.
Lý Nhược Đồng - Trần Hạo Dân nhảy trên nền nhạc phim 'Mắt biếc'
Lý Nhược Đồng - Trần Hạo Dân vừa đăng tải video màn nhảy đôi trên nền bài hát "Có chàng trai viết lên cây" của Phan Mạnh Quỳnh thu hút lượt yêu thích từ người hâm mộ.
Ca sỹ, diễn viên TQ đua nhau livestream bán hàng trong mùa Covid-19
Bán hàng trên livestream đang trở thành xu thế mới tại Trung Quốc, chỉ trong vòng vài giờ, các nền tảng phát trực tiếp có thể thu về hàng trăm triệu USD.
TikTok có đối thủ mới, trả tiền để người dùng xem video
Zynn, ứng dụng chia sẻ video "nhái" TikTok dẫn đầu bảng xếp hạng App Store Mỹ nhờ trả tiền mặt cho người dùng xem video.
CEO điện thoại kiếm hơn chục triệu USD nhờ lên livestream bán hàng
Luo Yonghao, CEO Smartisan - công ty smartphone phổ biến ở Trung Quốc - đã kiếm 15,5 triệu USD thông qua nền tảng bán hàng livestream.
Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta đổi cách mua sắm đồ công nghệ
Trong bối cảnh dịch bệnh, mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
'Thánh nổ' Trung Quốc muốn livestream bán hàng để trả nợ
CEO hãng điện thoại từng hứa hẹn thâu tóm Apple giờ phải sống trong cảnh nợ nần.
Sao mạng Trung Quốc mất quảng cáo, nhưng có thêm fan nhờ mùa dịch
Dịch bệnh khiến người nổi tiếng trên mạng xã hội mất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, song họ cũng thu về thêm lượt xem và theo dõi lớn khi người dân buồn chán, cần giải trí.
Hãng Chanel, Louis Vuitton đã làm gì để sống sót trong mùa dịch?
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.