Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Downy hợp tác BTS 'nhí' ra mắt phiên bản ngộ nghĩnh

DownyTinyTAN - phiên bản nước xả quần áo đặc biệt của Downy hợp tác BTS “nhí” TinyTAN hứa hẹn trở thành món quà Valentine thiết thực, được yêu thích.

Đầu năm 2019, Jungkook từng chia sẻ rằng: "Tôi sẽ đi ngủ sau khi giặt quần áo. Tôi rất nhạy cảm với mùi hương". Nam ca sĩ tiết lộ thêm đang dùng nước xả vải Downy Adorable. Sau đó, đại diện hãng nước xả này cho biết sản phẩm nhanh chóng nhận sự quan tâm lớn và được tiêu thụ nhanh tại nhiều trang web.

BTS anh 1

Nước xả vải Downy Adorable bán chạy sau chia sẻ của BTS Jungkook. Nguồn: Ảnh chụp từ fanpage Hội dìm hàng BTS.

Không bỏ lỡ cơ hội đó, Downy quyết định hợp tác TinyTAN (phiên bản chibi của BTS) để cho ra mắt DownyTinyTAN. Sản phẩm nhanh chóng được yêu thích tại Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia… Hình ảnh dàn BTS “nhí” ngộ nghĩnh kết hợp chất lượng sản phẩm minh chứng cho sức hút của phiên bản này.

Nhiều fan Việt của nhóm nhạc Hàn Quốc cũng chờ sở hữu những chai nước xả vải cộp mác BTS chính hãng. Để nhận cơ hội rinh về phiên bản đặc biệt DownyTinyTAN sớm cùng hàng trăm quà tặng khác, người dùng và cộng đồng hâm mộ BTS (A.R.M.Y) có thể cập nhật thông tin trên fanpage Downy Việt Nam.

BTS anh 2

Các bước để sở hữu phiên bản đặc biệt sớm. Ảnh chụp từ microsite DownyTinyTAN.

Cụ thể, bạn có thể thực hiện theo 4 bước để nhanh chóng cầm trong tay sản phẩm đặc biệt:

Bước 1: Tự chụp ảnh với filter DownyTinyTAN tại đây, sau đó tải về điện thoại.

Bước 2: Đăng bức ảnh vừa tạo lên Instagram cá nhân ở chế độ công khai kèm tên đăng nhập trên ứng dụng/website Shopee, hashtag #HuongDauYeuTuHanQuoc #DownyTinyTAN #BTS.

Bước 3: Vào 9h ngày 14/2, Shopee gửi link đặt hàng trước cho 3.000 người đầu tiên tham gia “xếp hàng” và 1.000 người may mắn tiếp theo.

Bước 4: Truy cập vào link Shopee vừa gửi để đặt hàng vào ngày mở bán 14/2.

BTS anh 3

Người hâm mộ có cơ hội nhận nhiều quà tặng khi tham gia “xếp hàng”.

Dù là A.R.M.Y thực thụ hay đơn giản bị cuốn hút bởi vẻ đáng yêu của DownyTinyTAN, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu phiên bản nước xả quần áo đặc biệt.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm