Theo GQ, các rapper luôn cạnh tranh nhau để giữ vị trí album số 1, đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng... Ngoài ra, năm nay còn có cuộc chạy đua khác khi các nghệ sĩ cố gắng giữ mối quan hệ với thương hiệu thời trang.
Kanye West ký hợp đồng 10 năm với Gap, J Balvin kết hợp cùng Jordan ra sản phẩm mới... Trong khi đó, Drake quay video cho ca khúc Laugh Now Cry Later trong khuôn viên của Nike. Đồng thời, anh tung ra bộ sưu tập với thương hiệu thời trang Mỹ trước khi phát hành album vào tháng 1/2021.
Drake - hợp tác với Nike từ năm 2013 - đang đưa mối quan hệ này lên tầm cao mới thông qua việc ra mắt dòng nhãn hiệu con mang tên Nocta.
Drake và Nike cho ra mắt một nhãn hiệu riêng. Ảnh: Nike. |
"Tôi đã xem tất cả vận động viên đại diện cho Nike. Họ đều làm những điều không thể tưởng tượng được và nó rất truyền cảm hứng. Tôi luôn muốn có cơ hội để thương hiệu đón nhận nghệ sĩ giải trí giống như cách họ làm với các vận động viên.
Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi điều đó xảy ra và nó có ý nghĩ thế nào khi nghệ sĩ đó có được hợp đồng hàng đầu với thương hiệu.
Nocta là sự hiện thực hóa của những hy vọng và suy nghĩ ấy, từ văn hóa khởi nguồn của nó đến mối quan hệ đối tác cho phép tôi chia sẻ với thế giới.
Việc chứng kiến "đứa con tinh thần" được hiện thực hóa như mở ra chương mới trong cuộc đời nam rapper. Ảnh: Nike. |
Ngoài ra, Nocta tập trung vào những người muốn quần áo có chức năng, thoải mái, có thể thích ứng với đa dạng môi trường. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra chiếc áo khoác cứng nhất, bộ đồ thể thao cứng nhất, đôi găng tay cứng nhất.
Cơ hội này là điều tôi đã chờ đợi từ rất lâu. Chúng tôi bỏ vào không ít tâm huyết trong 2 năm qua. Việc được chứng kiến điều này 'đơm hoa kết trái' mở ra chương mới đầy thú vị trong cuộc đời tôi", Drake tâm sự.
Theo nhận định của GQ, nhãn hiệu này được lấy cảm hứng từ bộ đồng phục của Drake ở Toronto (Canada), Paris (Pháp) và New York (Mỹ), gồm Nike Tech Fleece, găng tay và mũ.
Trong sự nghiệp của mình, Drake gần như trung thành với Nike. Giọng ca In My Feelings đã đưa ra nhiều cam kết với thương hiệu anh lựa chọn. Năm 2016, anh được cho là đã photoshop loại bỏ logo adidas ở trên ngực áo bóng đá của câu lạc bộ Juventus.
Bộ sưu tập này sẽ chính thức được ra mắt toàn cầu vào ngày 18/12.