Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Drake và Kanye West tiết lộ sắp ra album chung

Sự kết hợp giữa “ông hoàng thị phi” và “ông hoàng bảng xếp hạng âm nhạc” sẽ tạo ra điều gì đặc biệt cho người hâm mộ?

Trong khi niềm háo hức sau khi đón nhận tin mừng về sự phối hợp giữa Kendrick và J. Cole vẫn chưa kịp lắng xuống, người hâm mộ tiếp tục bùng nổ trong hạnh phúc khi nghe tin 2 rapper đình đám Kanye West và Drake sắp ra album chung.

Taị buổi biểu diễn thứ 7 trong loạt lễ hội âm nhạc OVO (tên hãng thu âm của Drake) vừa diễn ra tại Canada, nam ca sĩ One Dance đã mời Kanye West lên sân khấu và nói: “Các bạn đã sẵn sàng cho album này chưa? Tôi không nói về Pablo đâu. Tôi cũng không nói về Views”.

Kanye cũng tiếp tục tung hứng bằng cách chỉ về hướng Drake và nói: “Tôi muốn hỏi các bạn ngay bây giờ: Các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho album này chưa?”

Drake va Kanye West tiet lo sap ra album chung anh 1
Ca sĩ Drake và Kanye West tiết lộ sắp ra album chung. Ảnh: DazedDigital

Loạt câu hỏi đầy ngụ ý của cả 2 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hy vọng về một dự án phát hành album mới. Lời hứa hẹn này càng có vẻ được củng cố từ hồi tháng 4, khi Drake từng cho biết anh và rapper tai tiếng “đã dự định thu âm chung” từ nhiều năm trước.

Đồng thời, anh cũng thể hiện nhiều dấu hiệu cho thấy họ đã bắt đầu làm việc cùng nhau, bác bỏ lời đồn mâu thuẫn sau khi Drake phát hành album Views độc quyền trên Apple chứ không phải trang Tidal của West.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm