Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Draxler: 'PSG không chỉ có mỗi Neymar'

Tiền vệ Julian Draxler muốn PSG sớm giải quyết dứt điểm rắc rối do Neymar tạo ra, đồng thời khẳng định đội bóng Pháp không chỉ có mỗi tiền đạo người Brazil.

Trả lời báo Le Figaro, Draxler nói: "Những tin đồn liên quan đến tiền đạo người Brazil không ảnh hưởng đến tôi, nhưng gây ra sự xáo trộn trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ không ai muốn đọc những gì báo chí đăng tải".

"Neymar là siêu sao. Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Tuy nhiên, PSG không chỉ có mỗi Neymar", ngôi sao người Đức cho biết thêm.

Neymar anh 1
Draxler và Neymar đã không ưa nhau từ tháng 5. Ảnh: Reuters.

Theo El Mundo Deportivo, Draxler và Neymar được cho là không ưa nhau. Hồi tháng 5, cả hai gây gổ và suýt giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm. Khi đó, Neymar quát vào mặt Draxler: "Mày là ai mà nói chuyện với tao như thế".

Một tháng sau, Draxler thừa nhận có cãi nhau với Neymar. Dù vậy, cựu cầu thủ Wolfsburg cho biết mọi chuyện sau đó giữa anh và người đồng đội được dàn xếp ổn thỏa. Dù vậy, cùng với phát ngôn mới đây của Draxler, truyền thông tin mối quan hệ của họ vẫn căng thẳng.

Neymarl muốn tháo chạy khỏi PSG để trở về Barca. Ngôi sao 27 tuổi cũng đang nổi loạn để được ra đi. Hồi đầu tháng, cựu sao Santos không chịu hội quân đúng hạn. Động thái này là để gây sức ép buộc đội chủ quản sớm giải phóng cho anh.

Rào cản ngăn Neymar về lại Barca nằm ở mức phí chuyển nhượng. PSG không muốn bán lỗ cây săn bàn này. Trong khi đó, đại diện xứ Catalonia lại chưa có đủ tiền trả cho đội bóng nước Pháp. Barca đang tìm cách dùng vài cầu thủ làm một phần của hợp đồng để giảm bớt phí chuyển nhượng.

HLV Tuchel: 'Neymar vẫn ra sân cho PSG' HLV Thomas Tuchel khẳng định Neymar sẽ thi đấu trong trận gặp Inter Milan lúc 18h30 ngày 27/7 sắp tới dù có tin đồn cầu thủ người Brazil muốn rời PSG để trở lại Barca.

Barca, Neymar và hồi ức vụ Ronaldo 'béo'

Sự chần chừ của Barca có thể khiến họ mất Neymar về tay Real Madrid. Điều này sẽ giống kịch bản của vụ Ronaldo "béo" cách đây 17 năm.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm