Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Drogba được chào đón như người hùng khi đến đội bóng mới

Chân sút người Bờ Biển Ngà từ chối nhiều câu lạc bộ ở châu Âu để gia nhập Montreal Impact - đội bóng hiện thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Sau khi có mặt tại sân bay quốc tế Pierre Elliott Trudeau, Didier Drogba được đón chào bởi rất đông người hâm mộ đội bóng Montreal Impact.
Từ chối nhiều lời mời từ các đội bóng ở châu Âu, tiền đạo người Bờ Biển Ngà chuyển đến chơi cho câu lạc bộ (CLB) hiện thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ.
Didier Drogba ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Montreal Impact. Đây là giải đấu lớn thứ 5 mà anh góp mặt trong sự nghiệp.
Trước khi thi đấu ở giải MLS, Drogba từng khoác áo 3 đội bóng ở các giải vô địch quốc gia hàng đầu tại châu Âu gồm Pháp (Marseille), Anh (Chelsea), Thổ Nhĩ Kỳ (Galatasaray).
Người hâm mộ Montreal Impact dành sự đón tiếp nồng nhiệt cho cựu tiền đạo Chelsea. Anh chính thức gia nhập CLB của Canada sau khi nhận được giấy phép lao động.
Mùa trước, Drogba lần thứ tư nâng cúp Premier League cùng Chelsea trong sự nghiệp.
Hè này, hai cựu công thần của Chelsea là thủ môn Petr Cech (áo trắng) và tiền đạo Drogba rời sân Stamford Bridge.
Chân sút người Bờ Biển Ngà đội vương miện ăn mừng cùng đồng đội trong lễ đăng quang ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014 - 2015.

Mourinho trao vương miện cho Drogba trong lễ đăng quang

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vui vẻ đặt lên đầu cậu học trò cưng chiếc vương miện vô địch trong ngày Chelsea chính thức đăng quang Premier League 2014/15.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm