Người đàn ông ở Hà Nội bị lừa qua Dropshipping mất gần 10 tỷ đồng
Anh X. (ở Hà Nội) bị đối tượng dụ dỗ tham gia mô hình bán hàng online Dropshipping. Sau đó, anh bị chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng.
14 kết quả phù hợp
Anh X. (ở Hà Nội) bị đối tượng dụ dỗ tham gia mô hình bán hàng online Dropshipping. Sau đó, anh bị chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng.
Theo lời giới thiệu của bạn bè, anh X. (trú tại Hà Nội) tham gia phân phối đơn hàng tại trang https://atlanticmallccenter.com.
Bên cạnh sự tiện lợi, Wi-Fi miễn phí còn ẩn chứa rủi ro lừa đảo, khiến người dùng mất tiền hoặc bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Thấy lợi nhuận lớn, chị H. đã tải ứng dụng “Supply Helper” để kinh doanh. Khi số tiền nạp mua đơn hàng 12 tỷ đồng, các đối tượng đã chặn liên lạc với chị H. và chiếm đoạt tài sản.
Ra đời với vai trò cung cấp giải pháp cho các cá nhân kinh doanh online, Dropii trở thành nền tảng hỗ trợ người dùng tối ưu doanh thu và hiệu quả vận hành.
Trên mạng xã hội, Andrew Tate luôn thể hiện mình là một tỷ phú giàu có với loạt siêu xe và biệt thự xa xỉ. Nhưng trên thực tế, chỗ ở của Andrew Tate lại thảm hại đến mức khó tin.
Ngoài mở cộng đồng online có hơn trăm nghìn thành viên phải trả phí đều đặn hàng tháng, Andrew Tate còn đón tiếp nhiều thanh niên ở nhà riêng, đến theo học các tư tưởng độc hại.
Sự phổ biến của Andrew Tate đã khắc sâu hình mẫu nam giới độc hại và lan truyền những tư tưởng sai lệch cho giới trẻ, đặc biệt là các nam thanh niên.
Thông qua hình thức dropshipping (kinh doanh không kho bãi), Ange Eb (sống tại Thụy Sĩ) có thu nhập ổn định ở tuổi 21 mà không tốn quá nhiều thời gian làm việc mỗi ngày.
Đánh vào ảo tưởng phất lên nhanh chóng, các influencer đăng tải hàng loạt video về kinh doanh, tăng thu nhập. Tuy nhiên, họ từ chối nhận trách nhiệm nếu khán giả thua lỗ.
Tổng vốn đầu tư mạo hiểm cho các startup tại Việt Nam trong năm 2021 đạt kỷ lục vượt 1,5 tỷ USD, và tiếp tục đà tăng kể từ đầu 2022.
Bắt đầu kinh doanh từ năm 2019, Marcus Pereira (16 tuổi) hiện có thể kiếm được số tiền không nhỏ nhờ nhu cầu mua hàng online cao trong dịch.
Dịch Covid-19 tạo nên không ít thách thức cho doanh nghiệp trong khâu quản lý. Để tồn tại và thích nghi, người kinh doanh cần tìm hướng đi mới.
Trong bối cảnh các DN có xu hướng tích hợp công nghệ vào các mô hình kinh doanh, mạng xã hội kinh doanh TIPO hứa hẹn là lời giải cho bài toán kinh tế thời cách mạng 4.0.