Kpop sau 10 năm: SNSD chỉ còn danh xưng, Big Bang tạm rời đỉnh cao
Năm 2009 được xem là thời hoàng kim của Kpop với sự cạnh tranh của hàng loạt nhóm nhạc tài năng, từ đó ra đời những bản hit đi cùng năm tháng. Sau 10 năm, nhiều thứ đã thay đổi.
202 kết quả phù hợp
Kpop sau 10 năm: SNSD chỉ còn danh xưng, Big Bang tạm rời đỉnh cao
Năm 2009 được xem là thời hoàng kim của Kpop với sự cạnh tranh của hàng loạt nhóm nhạc tài năng, từ đó ra đời những bản hit đi cùng năm tháng. Sau 10 năm, nhiều thứ đã thay đổi.
Quyền lực công ty giải trí: Gạ tình, đánh đập, ép uống thuốc kích dục
Các công ty giải trí có quyền lực ngày càng lớn, họ chi phối đời sống riêng tư của nghệ sĩ, thậm chí ép họ thực hiện những việc vi phạm đạo đức, pháp luật.
5 nhóm nhạc đình đám một thời đang bị khán giả lãng quên
KARA, SS501, MBLAQ, Secret và SeeYa là những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng trong quá khứ song người hâm mộ Kpop dường như đã lãng quên họ.
Nổi tiếng trên toàn cầu, BTS làm thay đổi chiến lược của Kpop?
Theo một số chuyên gia, thành công của BTS khiến các công ty giải trí lớn thay đổi chiến lược. Giờ đây, nhiều nhóm nhạc tập trung xây dựng lượng fan quốc tế thay vì trong nước.
Kim Hyun Joong bị tẩy chay: Bi kịch của mỹ nam nổi tiếng một thời
Kim Hyun Joong từng là gương mặt đình đám sau thành công của bộ phim "Boys Over Flowers". Tuy nhiên, vụ kiện với bạn gái cũ đã hủy hoại sự nghiệp và danh tiếng của anh.
Jessica, Twice và BTS bị công ty chèn ép, bóc lột sức lao động?
Câu chuyện về Jessica hay việc Twice và BTS không có thời gian nghỉ ngơi một lần nữa khiến dư luận đặt ra câu hỏi về quyền lực của các công ty quản lý đối với thần tượng Kpop.
Những ca sĩ Kpop nổi tiếng dù thời gian đào tạo ngắn ngủi
Nhiều thần tượng dù thời gian thực tập ngắn nhất trong nhóm nhưng sau khi ra mắt đã trở thành giọng ca nổi tiếng hoặc đảm nhận vai trò hát chính.
Cựu thực tập sinh công ty giải trí Hàn Quốc suýt chết vì tự tử
Một cựu thực tập sinh của một công ty nổi tiếng ở Hàn Quốc đã được cảnh sát phát hiện và cứu khi đang cố tự tử.
Nhóm nhạc đình đám một thời SS501 có khả năng tái hợp sau 9 năm
Các thành viên nhóm nhạc đình đám một thời SS501 đã gặp mặt và thảo luận về kế hoạch tái hợp vào năm 2018.
Thần tượng Hàn Quốc: 'Bán mạng' để đổi lấy danh tiếng, tiền tài
Thần tượng Hàn Quốc đang chịu nhiều áp lực về sức khỏe lẫn tinh thần do lịch trình quá bận rộn và yêu cầu xây dựng hình ảnh hoàn mỹ từ công ty quản lý.
Làng giải trí Kpop: Người tự tử, kẻ nổi loạn để thoát khỏi áp lực
Trong 12 năm qua, ít nhất 10 ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc đã tự tử. Sự ra đi của Jong Hyun một lần nữa nhắc nhở công chúng về sự khắc nghiệt của môi trường giải trí xứ kim chi.
Xu hướng tích hợp AI vào bộ xử lý trên smartphone
Các nhà sản xuất đang cố gắng bổ sung công nghệ trí thông minh nhân tạo vào SoC điện thoại để nâng cao khả năng làm việc và giảm kích thước.
So sánh Audi Q5 TDI với Mercedes-Benz GLC 220d
Các hãng ôtô hạng sang đang tập trung vào phân khúc xe SUV do nhu cầu cao từ thị trường, trong đó 2 mẫu xe nổi bật nhất là Audi Q5 2.0 TDI quattro sport và Mercedes GLC 220d.
Những nhóm nhạc thần tượng Hàn vẫn thân thiết dù đã tan rã
Dù không còn hoạt động cùng nhau, nhưng nhiều nhóm nhạc vẫn để lại ấn tượng tốt vì tình cảm thân thiết giữa các thành viên.
Những nhóm nhạc Hàn bị chê bai vì nhàm chán, lười thay đổi
Twice, GFriend hay KARD đã đến lúc phải thay đổi phong cách. Bởi, công chúng không thể mãi yêu thích những ca khúc na ná nhau do họ thể hiện.
Những nhóm nhạc Hàn giúp công ty lật ngược tình thế
Nhờ những thành tích rực rỡ, BTS, Twice, Seventeen và K.A.R.D đã giúp công ty của mình lấy lại chỗ đứng ở làng nhạc Hàn.
Ca sĩ bị vắt kiệt sức lao động để tồn tại ở Hàn Quốc
Nhiều ca sĩ Hàn chỉ được nghỉ hai tiếng mỗi ngày dẫn đến kiệt sức và ngất xỉu trên sân khấu. Họ phải chạy theo lịch trình dày đặc từ sáng sớm đến tối muộn mỗi ngày.
Những nhóm nhạc đặc biệt - nước đi liều lĩnh của KPop
Bên cạnh các tên tuổi quen thuộc như EXO, BTS, TWICE,... Kpop còn sở hữu những nhóm nhạc tài năng và độc nhất vô nhị. Họ mang trên vai trọng trách, kỳ vọng lớn từ phía công ty.
Apple sẽ ra mắt iPad Pro giá rẻ cùng 2 phiên bản khác
Theo thông tin từ công ty quảng cáo Fiksu, Apple sẽ cho ra mắt 3 model iPad Pro. Trong đó, phiên bản 9,7 inch là phiên bản giá rẻ.
Tương lai Mỹ tiến của Kpop sau hàng loạt cuộc tan rã
Nhiều nhóm nhạc tan rã khiến các fan rất lo lắng cho tương lai của Kpop. Tuy nhiên, với những thành công bước đầu của thế hệ idol mới, Kpop sẽ tiếp tục phát triển, nhất là tại Mỹ.