Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Đức và Cameroon rượt đuổi tỷ số trong trận mưa bàn thắng

Lão tướng của ĐT Cameroon, Samuel Eto'o, tái hiện màn ăn mừng độc đáo sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Đức trong trận giao hữu hòa 2-2.

Trong trận giao hữu gặp ĐT Cameroon, HLV Joachim Loew không thể đưa ra sân lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng thủ môn số 1 Neuer và đội trưởng Lahm do chấn thương. Đội hình của tuyển Đức gồm Weidenfeller, Boateng, Mertesacker, Hummels, Durm (Howedes, 85’), Khedira (Kramer, 73’), Kroos, Muller, Oezil (Podolski, 63’), Reus, Gotze (Schurrle, 58’).
Phút 62, khán giả mới được chứng kiến bàn thắng mở tỷ số của trận đấu sau pha ghi bàn của tiền đạo Samuel Eto'o.
Lão tướng của ĐT Cameroon ăn mừng bàn thắng khá độc đáo khi một tay chống vào cột cờ góc, tay còn lại chống lưng. Đây là pha ăn mừng từng được anh thể hiện trong màu áo Chelsea mùa vừa qua. Hành động trên của Eto'o nhằm đáp lại nhận xét về độ tuổi của anh.
Chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số của Eto'o, Thomas Mueller gỡ hòa 1-1 cho ĐT Đức.
Phút 71, từ đường chuyền vào bên cánh trái của Podolski, Schurrle nâng tỷ số lên 2-1 cho đoàn quân của HLV Joachim Loew. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy trọng tài đã sai khi công nhận bàn thắng của ĐT Đức, bởi Podolski việt vị ở tình huống băng xuống nhận bóng.

Eric Choupo-Moting (phải) ăn mừng sau khi gỡ hòa 2-2 cho ĐT Cameroon. Đây cũng là tỷ số cuối cùng trong trận giao hữu giữa 2 đội tuyển. 

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm