Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐT Tây Ban Nha bất bại khi dự vòng chung kết World Cup 2018

Ở lượt cuối cùng bảng G làm khách đến sân của Israel diễn ra sáng 10/10, ĐT Tây Ban Nha thắng 1-0, qua đó kết thúc vòng loại World Cup 2018 với thành tích không thua trận nào.

Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 1
Các cầu thủ Tây Ban Nha ăn mừng sau khi Asier Illarramendi đưa bóng vào lưới Israel. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu, qua đó đem về 3 điểm cho đội tuyển xứ sở bò tót.
Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 2
Thầy trò huấn luyện viên Lopetegui kết thúc vòng loại với thành tích bất bại khi thắng 9 và hòa 1, ghi 36 bàn và có 3 lần thủng lưới. Tiền đạo Pedro dứt điểm không thành công trong trận gặp Israel.
Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 3
Không còn nhiều động lực thi đấu sau khi sở hữu tấm vé trực tiếp dự vòng chung kết World Cup 2018 từ lượt trận trước, đội tuyển Tây Ban Nha ra sân với đội hình không phải mạnh nhất. Tiền vệ Busquets có vinh dự được đeo băng đội trưởng sau khi Ramos rời sân.
Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 4
Trên khán đài sân vận động Teddi Malha, các cổ động viên Tây Ban Nha bày tỏ sự ủng hộ đối với trung vệ Sergio Ramos - cầu thủ rời sân ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Iago Aspas.
Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 5
Trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với cả hai đội, nhưng lại diễn ra khá quyết liệt. Bibras Natcho thực hiện cú tắc bóng đối với Jonathan Viera của ĐT Tây Ban Nha.
Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 6
Asier Illarramendi có tình huống nỗ lực tranh bóng với tiền vệ bên phía đội chủ nhà Israel là Marwan Kabha.
Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 7
Thủ môn Ariel Harosh vất vả đấm bóng cản phá cú dứt điểm của Artiz Aduriz - tiền đạo được xếp đá cao nhất trong đội hình Tây Ban Nha khi đối đầu Israel.
Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 8
Trong vai trò tiền vệ công, Marco Asensio thi đấu cố gắng, nhưng không thể đem về bàn thắng cho đội tuyển xứ sở bò tót.
Tay Ban Nha bat bai khi du World Cup anh 9
Sau khi kết thúc các trận vòng loại ở bảng G, đội tuyển Tây Ban Nha đoạt vé trực tiếp dự vòng chung kết World Cup 2018, trong khi ĐT Italy phải đá play-off để giành quyền đến Nga mùa hè tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm