Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án phim về Jamie Vardy tìm được nhà sản xuất mát tay

Simon Egan và Gareth Ellis-Unwin, hai nhà sản xuất đứng sau “The King’s Speech” (2010), sẽ tham gia dự án phim tiểu sử về tuyển thủ người Anh của Leicester City.

Theo tờ Screen Daily, hãng Bedlam sẽ hợp tác cùng Knightsbridge Films để thực hiện bộ phim tiểu sử về ngôi sao của câu lạc bộ Leicester City và đội tuyển quốc gia Anh.

Họ mang đến dự án hai nhà sản xuất “mát tay” là Simon Egan và Gareth Ellis-Unwin, những người đứng sau bộ phim The King’s Speech (2010). Hồi đầu năm 2011, cá nhân Unwin đã có vinh dự nâng cao tượng vàng Oscar hạng mục Phim truyện xuất sắc.

phim ve Jamie Vardy anh 1
Gareth Ellis-Unwin bên cạnh tượng vàng Oscar mà ông giành được với The King's Speech (2010). Ảnh: Vanity Fair

Ngoài ra, The King’s Speech còn giành thêm ba tượng vàng Oscar năm đó, lần lượt tại các hạng mục Nam diễn viên chính (Colin Firth), Đạo diễn (Tom Hooper) và Kịch bản gốc xuất sắc.

Dự án phim về Jamie Vardy hiện chưa có tên. Tác phẩm dự kiến kể lại hành trình sự nghiệp của anh từ lúc còn tham gia giải nghiệp dư cho tới khi nâng cao giải vô địch bóng đá Ngoại hạng Anh hồi tháng 5/2016 với câu lạc bộ Leicester City.

Adrian Butchart, nhà sản xuất còn lại của dự án, chia sẻ: “Bộ phim tuy mới nằm trên giấy nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận, bởi nhiều người cho rằng chiến thắng của Leicester City trong mùa giải vừa qua là một câu chuyện thể thao vĩ đại. Khi Simon và Gareth bày tỏ sự quan tâm đến dự án, tôi không cần phải suy nghĩ nhiều trước khi gật đầu hợp tác”.

phim ve Jamie Vardy anh 2
Jamie Vardy bên cạnh chiếc cúp Ngoại hạng Anh mà anh giành được cùng CLB "chiếu dưới" Leicester City hồi cuối tháng 5. Ảnh: BBC

Simon Egan nói thêm: “Câu chuyện ngoài đời thực của Jamie Vardy nói riêng và Leicester City nói chung vượt ra ngoài phạm vi thể thao. Đó là nguồn tư liệu quý giá đối với điện ảnh”.

Sau thành công trong mùa giải vừa qua với Leicester City, Jamie Vardy đang có mặt tại Pháp để tham dự vòng chung kết Euro 2016 với đội tuyển Anh. Ở vòng bảng, anh đã ra sân trong cả ba trận đấu với Nga, xứ Wales và Slovakia, với một lần lập công vào lưới đối thủ trong trận đấu thứ hai.

Nhiều khả năng Jamie Vardy sẽ tiếp tục có mặt trên sân khi tuyển Anh tranh vé vào tứ kết với Iceland trong rạng sáng 28/6.

Bàn thắng gây tranh cãi của Vardy Đường chuyền bổng của Sturridge tạo ra pha bóng lộn xộn trước khung thành xứ Wales. Bóng đến chân Vardy ở vị trí trống trải và tiền đạo Tam sư đã không bỏ lỡ.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm