Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án 'The Flash' hoãn vô thời hạn do đạo diễn bất đồng

"Batman V Superman: Dawn of Justice" là khởi đầu của một vũ trụ DC mở rộng - DC Extended Universe. Vậy nhưng phim siêu anh hùng tiếp theo của họ dù mới khởi động đã gặp trở ngại.

Hãng Warner Bros công bố The Flash sẽ là phim chuyển thể truyện tranh tiếp theo họ cộng tác cùng DC. Không chỉ mình nhân vật Flash, toàn bộ thành viên của Justice League đều sẽ có phim riêng, trong đó có cả dự án Batman mà Ben Affleck sẽ vừa đạo diễn vừa thủ vai chính. Mọi thứ tưởng như đang vào guồng cho đến khi gần đây đạo diễn The Flash là Seth Grahame-Smith tuyên bố dời dự án.

The Flash bi hoan lai anh 1
Sau thành công của series The Flash, người hâm mộ nhân vật siêu anh hùng này đang rất háo hức với dự án điện ảnh.

Lý do được đưa ra là “những khác biệt trong ý tưởng phát triển sáng tạo”, do đó sẽ có đạo diễn khác đảm nhận trách nhiệm đưa người hùng Barry Allen lên màn bạc. Là cả biên kịch và đạo diễn phim, việc Seth Grahame-Smith dời dự án là cú sốc lớn với ê-kíp The Flash, nhất là khi ông cũng đã có những đóng góp nhất định.

Grahame-Smith được biết đến với vai trò tác giả và biên kịch của nhiều bộ phim bom tấn như Pride and Prejudice and Zombies, Abraham Lincoln: Vampire HunterDark Shadows. Không khó hiểu khi Warner Bros đã tin tưởng ông với trọng trách đem anh hùng The Flash lên màn ảnh. Tin mừng là dự án sẽ không phải bắt đầu lại từ con số không, kịch bản Grahame-Smith đã gây dựng sẽ tiếp tục được sử dụng. Sản phẩm sẽ không phụ lòng người hâm mộ khi được những bậc thầy biên kịch như Christopher Mill, Phil Lord và Grahame-Smith chấp bút.

Theo Collider, lý do đạo diễn không được lòng hãng phim là do kịch bản xây dựng nhân vật khá khác với hình mẫu nguyên bản trong truyện tranh. Các fan của siêu anh hùng tốc độ Flash đang lo lắng khi hãng phim vẫn chưa sốt sắng tìm người thay thế ông Grahame-Smith. Tuy nhiên, với sự phát triển hùng mạnh của đế chế Marvel, DC cũng sẽ phải nhanh chóng tiếp tục dự án, nhất là khi Flash là một trong những nhân vật chủ chốt của Justice League và DC Extended Universe.

Ngoài The Flash, một dự án khác của DC cũng đang gặp trục trặc là Aquaman. Đạo diễn phim là ông James Wan được đồn cũng sẽ bỏ phim vì bất đồng quan điểm với nhà sản xuất. Theo lịch Aquaman sẽ ra rạp tháng 7/2018, trong khi The Flash là tháng 3 cùng năm.

My Lan

Bạn có thể quan tâm