Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự án xây SVĐ của Beckham lại đổ bể

Lần thứ hai trong vòng 4 tháng qua, kế hoạch xây SVĐ hoành tráng của David Beckham tại Miami bị chính quyền thành phố bác bỏ.

Dự án xây dựng SVĐ hoành tráng của Becks tại Miami đang gặp không ít trở ngại. Ảnh: Daily Mail

Nhằm chuẩn bị cho tham vọng đưa đội bóng Beckham Miami Utd tham dự giải Nhà nghề Mỹ (MLS) vào năm 2016, David Beckham cùng các cộng sự tích cực lên phương án xây dựng một SVĐ tầm cỡ tại Miami. Tuy nhiên, kế hoạch này đang gặp trở ngại không nhỏ khi chính quyền thành phố liên tục từ chối cấp phép xây dựng.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về SVĐ hoành tráng của Beckham

Dự án sân vận động tại Miami của David Beckham không chỉ là một sân bóng đơn thuần mà còn là tổ hợp giải trí bao gồm cả hộp đêm, nhà hàng, quán cà phê...

Hồi tháng 2, Becks trình lên hội đồng thành phố bản phác thảo chi tiết dự án xây SVĐ ngay sát cầu cảng Miami. Sau quá trình xem xét kỹ lưỡng và nhận sự phản đối dữ dội từ các doanh nghiệp giao thông sở tại, dự án hoành tráng của Becks không được chấp thuận với lý do ảnh hưởng đến cảnh quan và giao thông của khu cảng sầm uất này.

Đội bóng của Beckham lên kế hoạch xây SVĐ tuyệt đẹp

Beckham cùng các cộng sự phác thảo kế hoạch xây dựng một SVĐ tại trung tâm thành phố Miami nhằm đưa đội bóng Miami Beckham Utd kịp tham dự giải nghà nghề Mỹ vào năm 2016.

Không nản lòng, cuối tháng 5 vừa qua, ngôi sao người Anh một lần nữa họp báo công bố kế hoạch xây một SVĐ khác có sức chứa 20.000 chỗ ngồi trong khuôn viên của công viên Bảo tàng, ngay sát sân đấu của đội bóng rổ nổi tiếng Miami Heat. Dự án có tổng trị giá lên tới 250 triệu USD hứa hẹn sẽ mang lại một địa điểm giải trí hấp dẫn mới cho khu vực trung tâm thành phố khi tọa lạc ngay sát vịnh Biscayne.

Dẫu vậy, dự án này lại một lần nữa bị chính quyền thành phố bác bỏ vì cho rằng đây là địa điểm không thích hợp. Như vậy, xem ra tham vọng đưa đội bóng Beckham Miami Utd tham dự MLS 2016 của Becks không dễ trở thành hiện thực.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm