Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dụ cho kẹo bé gái 11 tuổi rồi cưỡng hiếp 3 lần

Thấy mẹ của Mai (11 tuổi) đi vắng, người đàn ông hàng xóm 55 tuổi dụ bé gái sang rẫy nhà mình cho bánh và tiền rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Nguyễn Văn Thảo (55 tuổi, trú xã Chư Pơng, huyện Chư Sê, Gia Lai) và bà Chu Thị Hậu (42 tuổi) là hàng xóm với nhau. Bà Hậu có 3 người con nhỏ, đứa lớn năm nay 17 tuổi (bị bệnh tim bẩm sinh), còn cháu Nguyễn Thu Mai nhỏ nhất mới 11 tuổi. 

Cuộc sống 4 mẹ con rất khó khăn, chồng bà bỏ đi biệt xứ. Bà quanh năm đi làm thuê, cuốc mướn cho người trong địa phương. Lợi dụng nhà hàng xóm luôn vắng người, Thảo sang để dụ dỗ cháu Mai đến rẫy nhà mình rồi giở trò đồi bại.

Theo đó, vào khoảng 8h30 ngày 25/9/2013, Thảo nảy sinh ý đồ xấu. Ông ta đến bờ rào nhà bà Hậu gọi bé gái đến rẫy của mình cách đó khoảng 50m để lấy kẹo, bánh về ăn.

Con gái 14 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, bố uống thuốc độc tự tử

Gần 3 tháng sau khi con gái 14 tuổi được cho là bị gã hàng xóm cưỡng hiếp 2 lần, anh Mỹ bất ngờ uống thuốc diệt cỏ tự tử để yêu cầu nhà chức trách sớm làm rõ vụ việc.

Ông Thảo dụ Mai sang rẫy rồi cho bánh để làm trò đồi bại.

Tưởng thật, cháu Mai đi theo. Khi đến nơi, người đàn ông hàng xóm đưa cháu vào phòng, khóa cửa lại rồi làm "trò người lớn" với Mai. Sau khi thỏa mãn thú tính, Thảo lấy bánh cho bé gái mang về và dọa không được nói với ai, nếu không sẽ bị đánh.

Với chiêu cũ, khoảng 8h ngày 3/10/2013, ông ta lại sang gọi Mai đến chỗ mình để ăn bánh. Lần này sau khi thực hiện xong hành vi giao cấu, Thảo lại cho cháu kẹo. Tiếp đó, vào 9h ngày 8/10/2013, "yêu râu xanh" tiếp tục dụ cháu gái sang nhà rồi giở trò cũ. Sau khi thỏa mãn thú tính, Thảo đưa cho nạn nhân 50.000 đồng.

Đến tối, bà Hậu đi làm về nghe con kêu đau ở vùng kín nên tra hỏi. Cháu gái khóc kể lại chuyện bị ông Thảo 3 lần làm trò người lớn với mình. Ngày 9/10/2013, người mẹ đưa con đi khám, bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai xác định cháu bé bị rách màng trinh.

Đến 31/12/2013, bà Hậu viết đơn gửi Công an huyện Chư Sê tố cáo ông Thảo hiếp dâm cháu Mai.

"Yêu râu xanh" tìm cách chối tội

Biết khó lòng thoát tội, ngay sau khi hàng xóm làm đơn tố cáo, vợ của Thảo qua nhà nạn nhân đề nghị được đền bù. Ngày 3/1, diễn ra cuộc thương lượng bồi thường việc cháu gái bị xâm hại tình dục.

Thảo viết bản tường trình thừa nhận về hành vi sai trái của mình, vợ Thảo chứng kiến và ký xác nhận vào biên bản thương lượng để làm căn cứ giải quyết.

Tuy nhiên, để trốn tội, Thảo đưa cho bà Hậu một bản viết tay được soạn sẵn với nội dung: "Chị Chu Thị Hậu là người đứng tên viết đơn gửi công an huyện Chư Sê xin rút đơn tố cáo Nguyễn Văn Thảo trước đó, với lý do cháu Mai bị xâm hại là do trẻ con dân tộc gây ra, hiện nay không biết ai chứ không phải do Thảo".

Cha quỳ lạy, nhận lỗi vì con trai hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Sau chầu nhậu, Hóa say xỉn bước về. Lúc qua nhà hàng xóm, thấy bé gái 7 tuổi đang chơi đùa ngoài sân, gã rủ về nhà mình để "yêu".

Bà Hậu bức xúc trước hành vi của gã hàng xóm.

Tuy nhiên, lo sợ Thảo sẽ "lật kèo", trong quá trình thương lượng, người chứng kiến đã ghi âm toàn bộ buổi nói chuyện bằng điện thoại. Sau khi không thỏa thuận được tiền đền bù, để trốn tránh trách nhiệm, ngày 3/1, Thảo viết đơn tố cáo bà Hậu vu khống mình hiếp dâm.

Bà Hậu bức xúc: "Là hàng xóm với nhau, biết gia đình tôi khó khăn, ông ấy không giúp được gì còn làm điều tầm bậy với con gái nhỏ. Không những vậy, ông ta còn ngoan cố và bày cách chối tội khiến gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc".

Ngày 27/2, Cơ quan điều tra đưa cháu Mai đi khám các thương tích, trưng cầu giám định pháp y. Tại bản kết luận số 313/TD ngày 14/8 của Trung tâm pháp y tỉnh Gia Lai kết luận màng trinh của cháu Mai đã rách.

Cơ quan điều tra cũng ra quyết định trưng cầu giám định những chứng cứ là bản giấy viết tay mà Thảo tự soạn đưa cho bà Hậu và bản ghi âm buổi thương lượng.

Theo kết luận giám định số 164/KLGĐ ngày 8/7 của phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Gia Lai thì "tài liệu giám định và tài liệu so sánh là do cùng một người (Nguyễn Văn Thảo) viết". 

Còn bản kết luận giám định số 1400/C54(P2) ngày 10/7 của Viện khoa học hình sự Bộ Công an xác định: "Tiếng nói của người được cho là đang thương lượng trong đĩa CD của mẫu cần giám định và tiếng nói của Nguyễn Văn Thảo là cùng một người".

Từ những chứng cứ trên, vừa qua cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đề nghị VKSND tỉnh Gia Lai truy tố Nguyễn Văn Thảo về tội hiếp dâm trẻ em.

Bé 14 tuổi mang thai, 'tác giả' là 2 cặp bố con hàng xóm?

Nạn nhân mang bầu 4 tháng gia đình mới phát hiện, đau lòng và phẫn nộ hơn, nạn nhân bị hiếp dâm bởi 2 cặp bố con hàng xóm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm