Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán 7 mẫu cardigan chiếm lĩnh thu đông 2014

Cardigan là item đã khá quen thuộc trong tủ đồ của phái nữ. Mùa thu đông 2014, cardigan được dự đoán trở lại với những biến thể siêu đẹp làm nao lòng phái đẹp.

1. Cardigan truyền thống

Cardigan (áo khoác len mỏng) truyền thống đã quá quen thuộc với các ai yêu thời trang bởi sự tiện lợi và tinh tế của nó. Đơn giản, nhẹ nhàng, đầy nữ tính là những từ khóa dành cho item này.

Chiếc cardigan mỏng manh kết hợp maxi hoa đầu thu quả là ý tưởng tuyệt vời cho những cô nàng ưa thích vẻ đẹp dịu dàng

2. Kimono cardigan

Bắt nguồn từ 1 loại trang phục truyền thống của xứ sở hoa anh đào, kimono cardigan được cách điệu và biến tấu thành kiểu áo khoác vô cùng độc đáo và lạ mắt. Nét uyển chuyển đầy nữ tính như được tô đậm, làm toát lên vẻ tinh tế của người mặc.

Nếu bạn là cô nàng nắm bắt thời trang trong lòng bàn tay, hẳn bạn không thể bỏ qua biến thể thú vị này

3. Cardigan lửng

Khác biệt lớn nhất so với chiếc cardigan truyền thống chính là độ dài gấu áo đến ngang eo, đem lại cảm giác đôi chân dài hơn và tăng chiều cao đáng kể cho người dùng.

 Cô nàng tiểu thư chính hiệu được tạo ra từ váy xòe cổ peter pan và cardigan lửng.

4. Cardigan dáng dài

Đây chính là 1 biến thể thú vị của chiếc cardigan được dự đoán sẽ gây sốt trong mùa thu đông này. Đẹp, phong cách, cá tính và vô cùng phóng khoáng, cardigan dáng dài khiến mọi set đồ trở nên ấn tượng hơn.

Nếu bạn là cô nàng yêu sự phá cách thì hãy thử kết hợp 1 chiếc cardigan dáng dài với trigging da và áo pull đơn sắc xem sao!

5. Cardigan lỗ/ren

Chất liệu xuyên thấu này đem lại cho cardigan 1 dáng vẻ mong manh, điệu đà và có phần quyến rũ hơn.

Sự thay đổi đáng kể của cardigan ren tạo cho set đồ sự nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần phong cách. Crop-top voan 2 tầng + skinny trắng + cardigan ren, bạn đã thử chưa?

Bởi chất liệu mỏng manh nên chiếc cardigan này phù hợp vào đầu mùa thu, khi tiết trời chuyển sang se lạnh.

Cardigan len lỗ + váy xòe họa tiết. Cũng đáng thử lắm chứ!

6. Cardigan họa tiết

Bao trùm cả chiếc cardigan bằng những họa tiết lập thể hay chỉ điểm xuyết 1 góc nhưng đem lại sự cá tính và khỏe khoắn cho cả bộ trang phục. Cardigan họa tiết được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn và dành 1 vị trí trong tủ đồ.

Cardigan họa tiết đem lại vẻ trẻ trung, cá tính. Chân váy xòe cùng áo zen hoa dáng dài, boot cao cổ và túi đinh. Khoác ngoài là chiếc cardigan ton-sur-ton thì hẳn là xuống phố khối người phải ngoái lại nhìn bạn đấy.

7. Cardigan oversized

Cái tên đã nói lên tất cả. Với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái, chiếc cardigan này là lựa chọn của khá nhiều tín đồ bởi tính hữu dụng và vẻ ngoài cá tính của nó. Bạn có thể kết hợp kiểu layout hoặc tận dụng chiếc áo này như 1 chiếc áo khoác khổng lồ mặc ngoài trong những ngày đông gió lạnh.

Cardigan oversized đích thị là item không thể thiếu trong tủ đồ cô nàng yêu cá tính. Không cần kết hợp rườm rà nhiều đồ phụ kiện để có 1 set đồ cá tính, chỉ cần chiếc skinny/tregging/legging + áo pull/sơmi đơn giản. Phần còn lại hãy cứ để cardigan oversized lo.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/dep/du-doan-7-mau-cardigan-chiem-linh-thu-dong-2014.html

Theo Na Na/ Baodatviet

Bạn có thể quan tâm