Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán thú vị sẽ diễn ra ở Hollywood trong năm 2018

Nhiều bom tấn và dự án mới sẽ được công bố vào năm 2018, trong đó đáng chú ý nhất là "Avenger: Infinity War" với dự đoán sẽ công phá và lập kỷ lục phòng vé ở tuần đầu công chiếu.

Trailer đầu tiên bộ phim 'Avengers: Cuộc chiến Vô cực' "Avengers: Infinity War" là bộ phim quy tụ đông đảo siêu anh hùng nhất từ trước tới giờ của Marvel Studios.
du doan Hollywood nam 2018 anh 1
Avengers: Infinity War công phá phòng vé mở màn: Nếu Star Wars: The Last Jedi có thể thu về 247,9 triệu USD trong tuần đầu tiên thì giới chuyên môn dự đoán bom tấn Avengers: Infinity War (ra mắt ngày 25/4) sẽ còn vượt trên con số đó. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi đây là một trong hai bộ phim khép lại Giai đoạn thứ ba của vũ trụ Marvel và được công chiếu ở số lượng rạp lớn nhất từ trước đến nay. Bộ phim Avengers đầu tiên vẫn giữ kỷ lục của MCU với 207,4 triệu USD và doanh thu nội địa là 623,3 triệu USD. Con số đó giảm dần qua Avengers: Age of Ultron Captain America: Civil War. 
du doan Hollywood nam 2018 anh 2
Avengers 4 được công bố tên chính thức: Giám đốc Marvel Studio Kevin Feige từng đề cập lý do Avengers 4 chưa công bố tên chính thức bởi nó có thể sẽ tiết lộ điều gì đó trong Avengers: Infinity War. Ông muốn khán giả tập trung hoàn toàn sự chú ý vào Infinity War và ngừng đưa ra những phán đoán về Avengers 4. Thế nên, sau khi Avengers 3 được công bố vào tháng 4, Marvel sẽ chính thức tiết lộ tên gọi cho phần 4 cùng với nội dung chủ đạo. 
du doan Hollywood nam 2018 anh 3
Xác định danh tính người thủ vai Batman: Sau khi công bố Ben Affleck sẽ không thủ vai Batman trong bộ phim mới The Batman nhiều dự đoán nổ ra xung quanh việc ai sẽ là gương mặt được đạo diễn Matt Reeves tin tưởng. Một số thông tin cho rằng tài tử Jon Hamm sẽ thủ vai này. Nam diễn viên Mad Men cũng từng lên tiếng anh đang nỗ lực để có thể thay thế Ben Affleck. Ngoài ra, một số cái tên khác được nhắc đến như Michael Fassbender, Tom Hardy. 
du doan Hollywood nam 2018 anh 4
Justice League 2 tạm hoãn, DC làm phim reboot: Kịch bản phần hai Justice League đã được hoàn thành nhưng đó là khi phần một chưa ra mắt và hứng chịu chỉ trích từ giới phê bình và khán giả. Chắc chắn doanh thu đáng thất vọng, một con số thấp nhất trong lịch sử của DCEU sẽ làm hãng Warner Bros. chùn chân. Nhiều fan hy vọng DCEU thay đổi cách xây dựng vũ trụ, bắt đầu từ nền tảng phim reboot (làm lại) những nhân vật còn lại trong Liên Minh Công Lý như Batman, Superman, The Flash, Aquaman, Cyborg.
du doan Hollywood nam 2018 anh 5
Lucasfilm công bố tái khởi động hàng loạt nhân vật cũ của Star Wars: Tuy chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào từ phía hãng phim nhưng nhiều fan dự đoán Disney và Lucasfilm khó lòng bỏ qua món hời béo bở từ thành công vang dội của Star Wars: The Last Jedi. Các nhân vật như Yoda, Boba Fett, Obi-Wan Kenobi được dự đoán có phim ngoại truyện hoặc làm lại. 
du doan Hollywood nam 2018 anh 6
Star Trek 4 nhãn R được công bố: Đạo diễn Quentin Tarantino đang ấp ủ dự án thực hiện phần 4 của Star Trek với hướng đi hoàn toàn mới, kịch bản được chấp bút bởi nhà văn Mark L. Smith. Ý tưởng của Tarantino được hãng Paramount chấp nhận dán nhãn R cho phần 4. Các chi tiết về cốt truyện hiện tại vẫn được giữ kín, nhưng theo Quentin Tarantino thì phần bốn bộ phim sẽ dựa trên những tập phim như Star Trek: City on the Edge of Forever, Star Trek: The Next Generation, Yesterday's Enterprise on The Nerdist Podcast. 
du doan Hollywood nam 2018 anh 7
Lượng vé bán ra giảm, dòng phim kinh phí thấp tiếp trục trỗi dậy: Năm 2017, chỉ có 1,26 tỷ lượt vé được bán ra, tức giảm 4% so với 2016. Đây cũng là lượng vé bán ra thấp nhất kể từ năm 1995 của thị trường. Nhiều chuyên gia thị trường dự đoán phòng vé Bắc Mỹ tiếp tục giảm trong năm 2018, những bộ phim kinh phí thấp như Get Out sẽ là nhân tố quan trọng cứu vớt phòng vé bên cạnh những bom tấn trong năm sau như Avengers: Infinity War, Incredibles 2, Deadpool 2. 
du doan Hollywood nam 2018 anh 8
Phim thương hiệu nhiều phần "ngã ngựa": Năm 2017 chứng kiến phim nhiều phần và tái khởi động thất bại như The Mummy, King Arthur, Transformers, Blade Runner. Năm 2018, số phận của loạt phim thương hiệu và reboot như Mission Impossible 6, The Predator, Pacific Rim: Uprising, Tomb Raider cũng đứng trước nguy cơ thua lỗ hoặc không thể hoàn vốn.
du doan Hollywood nam 2018 anh 9
Cuộc chiến chống lạm dụng tình dục ngày càng căng thẳng: Mới đầu năm 2018, Reese Witherspoon, Natalie Portman, Emma Stone, Ashley Judd đã đồng loạt ký tên và chia sẻ trên Twitter về Time's Up, chiến dịch chống lạm dụng tình dục rầm rộ ở Mỹ. 300 ngôi sao nữ đầy quyền lực ở Hollywood cùng nhau mở đầu năm mới 2018 bằng chiến dịch lớn: liên minh lại để chống nạn lạm dụng tình dục đang bao trùm nền giải trí và các môi trường làm việc khác trên thế giới. Chắc chắn trong năm 2018, cuộc chiến này sẽ được thực hiện với nhiều tiếng nói được cất lên nhằm ngăn chặn bê bối tình dục kéo dài nhiều thập kỷ qua. 

Loạt phim hành động, kinh dị gay cấn mở màn năm 2018

Tháng đầu tiên của năm 2018, khán giả được chiêu đãi bởi bữa tiệc điện ảnh với ngập tràn các bộ phim kinh dị, hành động gay cấn, hồi hộp.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm