Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán World Cup có cơ hội trúng 100 triệu đồng mỗi trận

Thuê bao của ứng dụng OTT Việt đầu tiên có cơ hội trúng tới 100 triệu đồng khi dự đoán đúng tỷ số, kết quả các trận đấu giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chương trình trên dành riêng cho người dùng ứng dụng Zalo, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,56 tỷ đồng, mang tên “MoMo - Tỷ phú World Cup 2014”.  Cụ thể, 100.000 thuê bao Zalo đầu tiên khi đăng ký tham gia sẽ được MoMo tặng 64.000 đồng để tham gia dự đoán kết quả chung cuộc và tỉ số của 64 trận đấu. Với mỗi trận, người dùng có cơ hội trúng thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Tính năng thanh toán của Momo.

Đặc biệt, chương trình còn có giải thưởng cho người dự đoán sai nhiều nhất với tổng trị giá 100 triệu đồng. Ở giai đoạn vòng bảng, người có số lần dự đoán sai nhiều nhất, đồng thời tham gia chơi tại tất cả các trận đấu sẽ được nhận 50 triệu đồng. Người có số lần dự đoán sai nhiều nhất và tham gia dự đoán cả mùa giải cũng sẽ nhận được 50 triệu.


MoMo cho phép người dùng thao tác chuyển khoản nhanh chóng.

Chung cuộc, người tham gia dự đoán toàn bộ 64 trận, gửi đúng và sớm nhất kết quả chung cuộc và tỷ số về ban tổ chức có cơ hội nhận giải nhất 30 triệu, giải nhì 20 triệu, giải ba 10 triệu. Tiền thưởng thắng cuộc sẽ được chuyển ngay vào ví điện tử MoMo sau 60 phút kết thúc trận đấu.

Chương trình áp dụng từ ngày 13/6 đến ngày kết thúc World Cup 2014 cho người dùng Zalo, tải và cài đặt Ứng dụng MoMo chuyển nhận tiền trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội. Thời gian tham gia dự đoán cho mỗi trận đấu bắt đầu từ 8h sáng ngày hôm trước (theo giờ Việt Nam) và kết thúc 30 phút khi trái bóng lăn.

Chỉ với 3 bước đơn giản, người dùng Zalo có thể nhận những giải thưởng hấp dẫn trong mùa World Cup này.
Chỉ với 3 bước đơn giản, người dùng Zalo có thể nhận những giải thưởng hấp dẫn trong mùa World Cup này.

 

Các bước để tham gia “MoMo - Tỷ phú World Cup 2014” như sau:

Bước 1: Quan tâm (follow) Momo's Page (trên Zalo)

Bước 2: Cài đặt và kích hoạt (miễn phí) ứng dụng Momo

Bước 3: Gửi tin nhắn dự đoán kết quả và tỉ số tới Momo's Page

 

 

Hàng ngày, Momo Page sẽ gửi các thông tin như lịch thi đấu, mã trận đấu... để người dùng có thông tin cần thiết và dễ dàng tham dự đoán kết quả trận đấu.  Quy mô giải thưởng phụ thuộc vào tổng số người tham gia dự đoán và có cùng dự đoán đúng. Theo đó, người chơi càng nhiều thì giải thưởng càng lớn.

Người tham gia chương trình có thể cập nhật thông tin thêm tại MoMo's Page trên ứng dụng Zalo hoặc gọi tổng đài 08 - 39917199.

MoMo là một ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền nhanh qua số điện thoại di động. Ứng dụng bao gồm các tính năng nạp/rút tiền, chuyển/nhận tiền, thanh toán, nạp tiền điện thoại, cung cấp lịch sử giao dịch và tìm điểm giao dịch.

Hà Nam Giang

Bạn có thể quan tâm