Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học tại chỗ lấy bằng cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế

Du học tại chỗ với những chương trình quản trị kinh doanh của các trường đại học quốc tế uy tín ngay tại Việt Nam đang là hướng đi mới, mang lại thành công cho nhiều bạn trẻ.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là một trong những trường đại học uy tín hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đồng thời là điểm đến tin cậy để các đại học, học viện uy tín trên thế giới như ĐH Lincoln (Mỹ), ĐH Cergy-Pontoise (Pháp), ĐH VIA - TEKO (Đan Mạch), ĐH Mở Malaysia (Malaysia), ĐH Bangkok (Thái Lan)… hợp tác đào tạo, trao đổi sinh viên.

Kinh nghiệm hợp tác đào tạo quốc tế chính là nền tảng vững chắc để HUTECH mang đến cho sinh viên những chương trình cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế (BBA) tiên tiến.

Trở thành sinh viên Mỹ tại HUTECH

Được thành lập từ năm 1919, ĐH Lincoln là trường đại học uy tín, có truyền thống đào tạo nhân lực quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế trên thế giới. Chất lượng đào tạo của trường đã được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục đại học Hoa Kỳ (CHEA).

Với kinh nghiệm đào tạo gần 100 năm tại Mỹ và hơn 10 năm tại HUTECH, ĐH Lincoln đã cung cấp cho xã hội hàng trăm cử nhân, thạc sĩ quốc tế chuyên về quản lý, kinh tế. Đó là lý do thí sinh có thể tự hào khi trở thành sinh viên Mỹ tại HUTECH.

HUTECH anh 1
Sinh viên học chương trình cử nhân quản trị kinh doanh của ĐH Lincoln tại HUTECH.

Chương trình BBA của ĐH Lincoln - HUTECH có thời gian đào tạo 3,5 năm với mức học phí hợp lý. Trong 2,5 năm đầu (gồm 5 kỳ), sinh viên sẽ học tại HUTECH với học phí 25 triệu đồng/kỳ cho 2 kỳ đầu tiên, 30 triệu đồng/kỳ cho 3 kỳ tiếp theo.

Riêng năm cuối, sinh viên có thể tiếp tục học tại HUTECH với học phí 85 triệu đồng/kỳ hoặc chuyển tiếp sang học tại ĐH Lincoln (Mỹ) khi đã được trang bị kiến thức vững chắc và tiếng Anh thành thạo.

Đại học Mở Malaysia

Bên cạnh chương trình BBA của ĐH Lincoln, chương trình cử nhân quản trị kinh doanh của ĐH Mở Malaysia (OUM) cũng là lựa chọn của đông đảo thí sinh và phụ huynh. Là một trong 7 trường Đại học có quy mô và chất lượng đào tạo tốt nhất tại Malaysia, Đại học Mở Malaysia đồng thời là một trong những trung tâm giáo dục hàng đầu Đông Nam Á.

HUTECH anh 2
Môi trường học tập chuẩn quốc tế của sinh viên OUM.

Với chương trình đào tạo thiết kế theo chuẩn đào tạo tiên tiến của vương quốc Anh và Mỹ, bằng cử nhân quản trị kinh doanh OUM được các nước trên thế giới công nhận và đánh giá cao. Bên cạnh đó, OUM và HUTECH cam kết cung cấp chương trình học chất lượng đạt chuẩn quốc tế với học phí thấp nhất. Sinh viên sẽ học trong thời gian 3,5 năm, mức học phí 20 triệu đồng/học kỳ cho năm học đầu tiên và 25 triệu đồng/học kỳ cho 2,5 năm tiếp theo.

Bằng cấp giá trị toàn cầu

Toạ lạc tại trung tâm TP.HCM, cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, HUTECH luôn được các trường đại học đối tác và giảng viên nước ngoài đánh giá cao. Thư viện HUTECH với nguồn tài liệu nước ngoài phong phú đảm bảo điều kiện tự học, trau dồi kiến thức của sinh viên.

Phụ trách giảng dạy là các giảng viên quốc tế và Việt Nam nhiều kinh nghiệm, được đào tạo tại nước ngoài, có trình độ thạc sĩ trở lên.

HUTECH anh 3
Sinh viên HUTECH tự tin bước vào đời với bằng cử nhân có giá trị toàn cầu.

Chương trình xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp THPT, không yêu cầu cao về tiếng Anh đầu vào vì sinh viên sẽ được học tiếng Anh tăng cường trước khi học chương trình chuyên môn. Khi tốt nghiệp, cử nhân có thể vận dụng kiến thức chuyên ngành kết hợp kỹ năng tiếng Anh lưu loát trong công việc, hoặc chuyển tiếp lên các bậc học cao hơn tại bất kỳ quốc gia nào.

HUTECH luôn lấy chất lượng đào tạo làm thước đo và nền tảng cho sự phát triển, hội nhập với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Với các chương trình BBA ĐH Lincoln (Mỹ) và BBA ĐH Mở Malaysia (Malaysia), sinh viên HUTECH được trang bị đầy đủ bản lĩnh, trí tuệ để tự tin trên trường quốc tế với bằng cử nhân có giá trị toàn cầu.

Các chương trình cử nhân quốc tế tại HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 5/8.

Thông tin liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 1111 - 0901457798 - 01203912205

Website: www.hutech.edu.vn/quocte

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm