Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du học Thụy Sĩ tại 5 trường chuyên ngành du lịch khách sạn

5 trường chuyên ngành du lịch khách sạn thuộc Tập đoàn Swiss Education Group sẽ rèn luyện tay nghề cho sinh viên, nâng cao cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế.

Học về du lịch khách sạn là học về kinh doanh ngành dịch vụ, lĩnh hội không chỉ kiến thức mà còn rất nhiều kỹ năng mềm để trở thành những nhà kinh doanh tài giỏi hay những nhà lãnh đạo sáng suốt. 5 trường bao gồm SHMS, IHTTI, Cesar Ritz, HIM và CAA là những đơn vị giáo dục nổi tiếng tại Thụy Sĩ về đào tạo chuyên ngành du lịch khách sạn.

Trường César Ritz

Dựa trên triết lý của César Ritz, người đã tạo dựng nên khách sạn Ritz-Paris nổi tiếng với hệ thống khách sạn hạng sang đầu tiên trên thế giới, chương trình học tại trường César Ritz Colleges chú trọng đến chất lượng hảo hạng, dịch vụ, chăm sóc và đổi mới. Các ngành đào tạo thế mạnh của trường là khách sạn, du lịch và doanh nghiệp kinh doanh.

Cong ty Du hoc Cau Xanh anh 1
Đại diện Cầu Xanh thăm bếp trường Cesar Ritz.

Trường HIM

Đây là nơi khai sinh ra ngành du lịch khách sạn tại Thụy Sĩ. HIM mang đến những điều kiện tốt nhất để sinh viên học và thực hành về quản trị du lịch khách sạn. HIM cũng nổi danh thế giới nhờ môi trường học tập có khả năng hỗ trợ tốt nhất, tạo nền tảng vững chắc cho sinh viên khi lập nghiệp.

Trường IHTTI

Chương trình đào tạo đầy năng động tại IHTTI School of Hotel Management nhấn mạnh kỹ năng lãnh đạo và phát triển cá nhân; hòa trộn giữa đào tạo về quản trị khách sạn với các nguyên tắc về quản lý thương hiệu, hàng xa xỉ và thiết kế khách sạn.

Trường SHMS

SHMS cung cấp một loạt khóa học được thừa nhận rộng rãi, đơn cử như chương trình thạc sĩ quản lý khách sạn, hay chương trình thạc sĩ kinh doanh quốc tế với chuyên ngành sâu là quản trị spa và resort.

Bệnh cạnh đó, các khóa học về sự kiện cung cấp cho sinh viên những nền tảng cơ bản và quan trọng, giúp họ nâng cao cơ hội sự nghiệp và có khả năng quản lý các sự kiện cấp cao, phức tạp.

Viện Nghệ thuật ẩm thực Thụy Sĩ CAA

Là một viện quốc tế đào tạo về ẩm thực, chương trình học của trường nhấn mạnh các kỹ năng thực tế về làm bếp và các lớp học về lý thuyết quản lý. Thế mạnh của trường là đào tạo các đầu bếp làm bánh và chocolate.

Cong ty Du hoc Cau Xanh anh 2
Ban giám đốc Tập đoàn SEG thăm và tuyên dương dịch vụ tư vấn du học xuất sắc tại Công ty Cầu Xanh.

Để hiểu rõ hơn về các trường này, phụ huynh và học sinh có thể tham dự buổi tư vấn trực tiếp với các đại diện trường thuộc Tập đoàn Swiss Education Group (SEG). Là đại diện chính thức của SEG, Cầu Xanh với nhiều kinh nghiệm trong ngành và trải nghiệm thực tế, có tư vấn viên quốc tịch Thụy Sĩ, sẽ cung cấp cho sinh viên dịch vụ tận tâm.

Tại Hà Nội, sự kiện diễn ra vào 18h ngày 23/3 tại khách sạn Sheraton, 11 phố Xuân Diệu, Nghi Tàm. Tại TP.HCM, sự kiện diễn ra vào 9hh30 ngày 25/3 tại tầng trệt toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1. Đăng ký tham dự tại đây.

Cong ty Du hoc Cau Xanh anh 3
Cầu Xanh là đối tác truyền thống và tin cậy của Tập đoàn SEG.

Tại sự kiện, sinh viên sẽ được tư vấn trực tiếp một - một với đại diện các trường và chuyên gia tư vấn du học quốc tịch Thụy Sĩ để giải đáp các băn khoăn về du học Thuỵ Sĩ, các trường, con đường du học và cuộc sống tại Thuỵ Sĩ.

Công ty Cầu Xanh

Địa chỉ tại Hà Nội: 13, Quốc Tử Giám, Đống Đa

ĐT: 04 3 7325 896 - Hotline: 098 40 23247

Email: study@bridgeblue.edu.vn

Website: www.bridgeblue.edu.vn

Website chuyên Thuỵ Sĩ: www.myswissstudy.vn

Tại TP.HCM: 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1

ĐT: 0933 55 99 06 (Mr. Thành)

Email: cauxanhhcm@bridgeblue.edu.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm