Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách bị cá mập cắn chết tại Ai Cập

Một du khách người Đức bị cá mập cắn đến đầu gối, khi đang bơi cùng vợ ở Ai Cập, và qua đời sau đó.

Tai nạn xảy ra với người đàn ông 52 tuổi tại một khu nghỉ dưỡng ở Biển Đỏ ngày 21/3. Nạn nhân được đưa đến một bệnh viện địa phương, nhưng không qua khỏi. Al-Qusayr - nơi xảy ra tai nạn - là bãi tắm nổi tiếng dành cho khách du lịch.

Cảnh sát cho biết, đây là vụ cá mập cắn chết người đầu tiên trong vùng kể từ năm 2010. Một phụ nữ người Đức bị thiệt mạng và 3 du khách người Nga bị thương, cụt chân, cụt tay trong các vụ cá mập tấn công tại một khu nghỉ dưỡng khác ở Biển Đỏ. Người phụ nữ Đức lúc đó đang lặn ở một vùng nước nông quanh khu nghỉ dưỡng. Cô qua đời vài ngày sau.

Vụ cá mập tấn công du khách năm 2010 buộc chính phủ Ai Cập đóng một vài bãi biển ở khu nghỉ dưỡng Sharm el-Sheikh trong một tuần. Năm 2009, một phụ nữ người Pháp bị cá mập cắn chết tại khu nghỉ dưỡng gần nơi xảy ra tai nạn hôm 21/3. Cờ đỏ đã được treo tại bãi biển để cảnh báo du khách về cá mập sau vụ việc này.

Người đàn ông Anh bị cá mập trắng nuốt sống

Ngày nào cũng bơi ở vịnh Byron (Úc), chưa bao giờ có bất trắc nào xảy ra, vậy mà vừa rồi, khi đang bơi như thường lệ, ông đã bất ngờ bị một con cá mập trắng tấn công và nuốt sống.

Cá voi đụng tàu du lịch, 1 người chết, 2 bị thương

Một nữ du khách người Canada thiệt mạng và 2 du khách khác bị thương khi một con cá voi xám nổi lên đụng vào tàu của họ trên vùng biển Mexico.

Thúy Nguyễn

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm