Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách đăng ảnh ăn mận 'kém sang' khiến dân mạng bức xúc

Hình ảnh ăn mận nửa vời, "tác phẩm" vẫn còn trên cây của một số du khách khi ghé thăm vườn mận ở Mộc Châu (Sơn La) khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ.

Chiều 7/5, nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh và clip một nam thanh niên đến Mộc Châu ăn mận với phong cách không giống ai.

Thậm chí, những khoảnh khắc này được nhân vật chính ghi lại tại một vườn mận ở Mộc Châu và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, sự việc đã khiến nhiều người bức xúc. 

Ngay dưới bài đăng, nhiều thành viên mạng đã bày tỏ những quan điểm trái chiều.

"Nhìn thấy ghét dã man! Sao lại có những con người thế nhỉ" là lời nhận xét của người dùng Trần Việt Dũng. Tài khoản Hoàng Văn Con cũng không giấu nổi sự tức giận: "Nói thì lại bảo kỳ thị chứ vô văn hóa thế là cùng". 

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, chủ nhân của những bức ảnh vẫn không hiểu tại sao sự việc lại đi xa đến mức này. 

Chia sẻ với Zing.vn, Đức Thắng, chủ nhân của những hình ảnh trên, chia sẻ: "Thật ra người ta bán 20.000/vé là được vào ăn thoải mái thôi. Mình ăn nửa quả nhưng sau đó có hái xuống và ăn hết, còn clip mình làm là để đăng cho vui chứ cũng không ngờ đến mức này". 

Mộc Châu (Sơn La) nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam. Với địa hình núi cao nên quanh năm mát mẻ, mỗi mùa ở Mộc Châu đều mang vẻ đẹp riêng. Đặc sản của vùng núi cao này chính là những quả mận chín mọng từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm. 

Du khách ăn mận nửa vời trên cây ở Mộc Châu Mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc khi thấy một số du khách ăn mận nửa vời trên cây ở Mộc Châu (Sơn La).

Hoài Thương

Ảnh: Minh Văn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm