Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách Pháp bị bò húc chết

Một du khách Pháp bị bò húc chết tại Tây Ban Nha khi đang đứng chụp hình trong một lễ hội đấu bò mang tên "Những con bò Pedreguer" tại thành phố Pedreguer thuộc vùng Alicante.

Các bác sĩ Tây Ban Nha không cứu chữa được du khách 44 tuổi, chết vì vết thương quá nặng, đâm thẳng vào ngực và sườn, nát tim, phổi và gan.

Du khách này đi chung trong một nhóm 4 gia đình cùng nghỉ dưỡng vui chơi ở Oliva, gần nơi xảy ra tai nạn.

Những con bò to, khỏe, sừng dài nhọn hoắc, chạy như điên vì bị khích động bởi tiếng la hét của đám đông, húc thẳng vào bất cứ ai đang đứng xem, mê mải chụp hình. Thế mà vẫn hấp dẫn du khách!
Những con bò to, khỏe, sừng dài nhọn hoắt, chạy như điên vì bị khích động bởi tiếng la hét của đám đông, húc thẳng vào bất cứ ai đang đứng xem, mê mải chụp hình.

Tây Ban Nha nổi tiếng về nghệ thuật đấu bò và thường xuyên có những tai nạn chết người. Rrong lần lễ hội "Những con bò Pedreguer" này, khi những con bò với những cái sừng dài và nhọn được thả chạy rong trên đường phố, tiếng la hét của người đứng xem chật kín hai bên đường khiền bò nổi điên, húc đại vào đám đông.

Những khoảnh khắc thót tim trong lễ hội bò tót ở Tây Ban Nha

Ít nhất 13 nạn nhân đã phải nhập viện vì bị bò tót húc trong ngày đầu tiên của lễ hội bò tót San Fermin nổi tiếng nguy hiểm tại thành phố Pamplona, ​​Tây Ban Nha.

http://congan.com.vn/quoc-te/du-khach-phap-bi-bo-huc-chet_4210.html

Theo Bảo Tâm / Báo Công an TP HCM

Bạn có thể quan tâm