Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách qua đời vì nuốt chìa khóa xe

Một du khách Hà Lan tử vong khi du lịch Barcelona (Tây Ban Nha) dù đã cố gắng cầu cứu người dân địa phương.

Theo The Sun, danh tính của người đàn ông không được tiết lộ. Họ chỉ báo cáo đây là du khách Hà Lan, 37 tuổi và tử vong do vô tình nuốt chìa khóa xe.

Sự việc xảy ra ở một siêu thị thuộc quận Sarria. Du khách Hà Lan đã chạy vào đây kêu cứu nhưng bị đuổi ra vì mọi người không hiểu anh ta nói gì.

nuot nham chia khoa anh 1

Du khách Hà Lan đã đi vào siêu thị địa phương cầu cứu nhưng bất thành.

Báo cáo từ địa phương cho thấy người này vào siêu thị lúc 22h15 ngày 5/8 trong tình trạng kích động. Nhân viên siêu thị đã thông báo cho cảnh sát địa phương để khống chế du khách này.

Khi ra khỏi siêu thị, du khách Hà Lan đã gục xuống. Các sĩ quan đã cố gắng sơ cứu cho anh ta trước khi nhân viên y tế có mặt. Họ lấy được chìa khóa khỏi cổ họng du khách và đưa anh đến bệnh viện Sant Pau. Tuy nhiên, người này đã tử vong vào 2h15 sáng hôm sau.

Phía cơ quan chức năng chưa đưa ra tuyên bố nào về vụ việc này. Họ đang tiếp tục điều tra lý do chìa khóa xe lại kẹt trong cổ họng du khách 37 tuổi.

Nhiều người vẫn thắc mắc lý do du khách Hà Lan không được hỗ trợ ngay khi bước vào siêu thị. Một số nhận định có thể do anh ta bị kích động khi nuốt nhầm khóa hoặc vì bất đồng ngôn ngữ nên những người xung quanh đã không hiểu lời kêu cứu.

Các nguồn tin địa phương cho biết Hội đồng Thành phố Barcelona đã trao đổi với người thân nạn nhân và Lãnh sự quán Hà Lan.

Nữ blogger du lịch Mỹ gặp tai nạn nguy kịch ở Bali

Kaitlyn McCaffery gặp tai nạn khi điều khiển xe ở Bali (Indonesia). Việc đóng cửa biên giới khiến gia đình chưa thể tới gặp cô.

Ẩm thực đường phố Thái Lan gặp khó vì đại dịch

Nét văn hóa đặc trưng của ẩm thực đường phố Thái Lan đang đối mặt với vô số khó khăn vì làn sóng dịch thứ 3.

Hoài Anh

Bạn có thể quan tâm