Sao Việt tham gia chương trình nghệ thuật đường phố TP.HCM
Chuỗi chương trình “Nghệ thuật đường phố TP.HCM - Ho Chi Minh City Street Show” diễn ra mỗi tối cuối tuần tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
1.099 kết quả phù hợp
Sao Việt tham gia chương trình nghệ thuật đường phố TP.HCM
Chuỗi chương trình “Nghệ thuật đường phố TP.HCM - Ho Chi Minh City Street Show” diễn ra mỗi tối cuối tuần tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
FLC phối hợp tổ chức sự kiện Năm du lịch quốc gia 2018 tại Hạ Long
Chương trình Năm du lịch quốc gia 2018 do UBND tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn FLC phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra từ đầu năm 2018 đến hết tháng 1/2019.
WAGC: Từ ‘đem chuông đi đánh xứ người’ đến giấc mơ có thật của golf VN
Năm thứ 3 liên tiếp tham dự giải vô địch thế giới, các golf thủ xuất sắc nhất đội TPBank WAGC đã từng bước khẳng định vị thế và sự phát triển của môn thể thao này tại Việt Nam.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng ngày càng khởi sắc
Các báo cáo nghiên cứu, phân tích thị trường 9 tháng đầu năm cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là tại Đà Nẵng.
Tái hiện phố cổ Hội An trăm năm trước
Mô hình Châu Ấn thuyền, đèn lồng Nhật Bản bên chiếc xe kéo cổ xưa, cô gái mặc lụa tơ tằm gánh hàng hoa... tạo nên không gian Văn hóa Việt - Nhật sống động ở phố cổ Hội An.
Cận cảnh khách sạn thương hiệu Việt phục vụ nguyên thủ dự APEC
Sáng 10/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến Đà Nẵng dự Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Ông sẽ lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cao cấp thương hiệu Việt Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.
Nghỉ dưỡng tại resort 5 sao khắp thế giới với 5 triệu đồng/tuần
Với Coco Holiday Club, du khách có thể tận hưởng các kỳ nghỉ tại resort chất lượng 4-5 sao trên toàn thế giới với chi phí tiết kiệm.
Boutique shophouse giải cơn khát lưu trú tại Hạ Long
“Dải Bãi Cháy đến Vân Đồn sẽ chen vai nhiều dự án, nghĩa là vị trí đẹp ngày càng hiếm, mức giá ngày càng cao. Vì vậy đầu tư càng sớm thu lời càng nhanh”, GS Đặng Hùng Võ nhận định.
Phân biệt lụa tơ tằm và lụa pha như thế nào?
Trước vụ lùm xùm thương hiệu lụa tơ tằm truyền thống Khaisilk bán sản phẩm lụa gắn mác "made in China", chuyên gia tư vấn người tiêu dùng cách phân biệt lụa thật và lụa pha.
Khaisilk: Giàu sang từ lụa, khủng hoảng cũng vì lụa
Khởi nghiệp bằng tơ lụa, đây cũng chính là ngành hàng làm nên thương hiệu Khaisilk, nhưng cũng chính lụa đang khiến tương lai kinh doanh của ông Hoàng Khải khó khăn.
Năm 2016, Việt Nam đã cán mốc 10 triệu lượt khách quốc tế và 62 triệu lượt khách trong nước.
5 đặc điểm giúp The Sapphire Residence hút hồn người Hạ Long
Mới xuất hiện trong thời gian ngắn, The Sapphire Residence - khu đô thị hạng A tại Hạ Long đã thu hút được lượng lớn người quan tâm và mua nhà.
Boutique Shophouse Hạ Long khai mở xu hướng đầu tư ba trong một
Với giá thành hợp lý cùng triển vọng sinh lời cao, biệt thự thương mại Boutique Shophouse tại Sun Premier Village Ha Long Bay đã khai mở xu hướng đầu tư tiềm năng tại miền Bắc.
8X khởi nghiệp với mô hình phân phối khóa điện tử
Ví việc bán khóa điện tử ở thị trường Việt Nam như việc bán giày ở châu Phi, Hoàng Tuấn Anh (sinh năm 1985), nhận định thị trường này vô cùng tiềm năng nhưng không dễ khai thác.
Bí mật của doanh nghiệp sữa thuần Việt
Sản phẩm được làm ra từ chính các công trình nghiên cứu của mình, giải quyết đúng nhu cầu thị trường và phát triển “bám chắc” giá trị cốt lõi.
Bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện nhiều loại hình mới
8 tháng đầu năm, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đón hơn 15.000 căn chào bán mới với nhiều loại hình phục vụ cho các nhu cầu chuyên biệt.
Vì sao Thái Lan yêu cầu du khách mang 20.000 baht khi nhập cảnh?
Đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan đã xác nhận về quy định mang theo 20.000 baht tiền mặt khi nhập cảnh, cũng như đưa ra một số lưu ý cho du khách Việt Nam.
Những đặc sản Việt khiến khách Tây mê mệt
Ẩm thực là một trong những yếu tố thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam, trong đó có nhiều món ăn được yêu thích và ca ngợi.
Những vùng đất Việt được lòng khách Tây
Theo bình chọn của chuyên trang du lịch Tripadvisor nổi tiếng, những vùng đất của Việt Nam như Hội An, Huế, TP.HCM, Đà Lạt... được các du khách quốc tế yêu thích.
Vì sao 80% khách du lịch không quay trở lại Việt Nam?
Tài nguyên du lịch Việt Nam phong phú và toàn diện hàng đầu Đông Nam Á, tuy nhiên, thành tựu đạt được lại chưa bằng một số quốc gia láng giềng.