Ngay cả người giàu ở Mỹ cũng đang vật lộn với bão giá
Một bộ phận đáng kể người Mỹ giàu có đang đối phó với áp lực tài chính bằng cách cắt giảm chi tiêu, bao gồm cả việc giảm số tiền chi tại nhà hàng và các dịch vụ giải trí.
1.723 kết quả phù hợp
Một bộ phận đáng kể người Mỹ giàu có đang đối phó với áp lực tài chính bằng cách cắt giảm chi tiêu, bao gồm cả việc giảm số tiền chi tại nhà hàng và các dịch vụ giải trí.
Lonely Planet là thương hiệu xuất bản các ấn phẩm du lịch nổi tiếng thế giới. Sự ra đời của nhà xuất bản này được bắt nguồn từ hành trình du lịch của một cặp vợ chồng trẻ.
Cơ Long (Đài Loan) nổi lên như một điểm du lịch "chữa lành" mới mẻ, thu hút những du khách yêu thích sự yên bình và chậm rãi.
Siêu du thuyền The World đang dừng chân tại Hạ Long, Quảng Ninh và sẽ neo lại trong 4 ngày.
Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch biển. Tuy nhiên, sự quan tâm và đầu tư chưa xứng tầm khiến hoạt động tàu biển còn nhiều thách thức.
Sự đa dạng hạn mức tín dụng tại một số ngân hàng giúp du khách thuận tiện vi vu, chi tiêu thả ga không cần nhìn giá mỗi khi du lịch nước ngoài.
Lập kế hoạch du lịch bằng AI hay đặt chỗ vào phút chót - đây là những xu hướng du lịch có thể ảnh hưởng đến chuyến đi mùa hè này mà bạn cần biết.
Hai ngày nay, nhiều du khách phải thay đổi, hủy lịch trình du lịch Hà Giang do mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ngập lụt, sạt lở nghiêm trọng.
Team building nước ngoài là xu hướng năm nay. Ngoài điểm đến hút khách như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai cũng là một lựa chọn hấp dẫn để công ty tạo động lực cho nhân sự.
"Cuộc chiến" chống miếng ba rọi 98% mỡ thời gian gần đây đã khiến cho cuộc khủng hoảng du lịch ở Jeju (Hàn Quốc) thêm trầm trọng.
Easter Island (đảo Phục Sinh) được mệnh danh là hòn đảo xa xôi và bí ẩn nhất hành tinh. Đây cũng là quê hương người Rapa Nui và gần 1.000 Moai khổng lồ phân bổ rải rác khắp đảo.
Năm ngoái, Hoài Thanh (TP.HCM) được đi Thái Lan cùng công ty. Năm nay, khả năng cao cô và đồng nghiệp sẽ không có chuyến team building nào.
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Nhiều công ty lữ hành chứng kiến sự gia tăng khách Việt đến các địa điểm mát mẻ như châu Âu, Đông Bắc Á... Tuy vậy, Thái Lan vẫn là điểm đến yêu thích, bất chấp nắng nóng lịch sử.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với du khách Gen Z, theo báo cáo từ Pinterest.
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
Với kỳ nghỉ lễ 5 ngày, du khách có nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch. Trong bối cảnh giá vé máy bay tăng cao, một số chọn đi nước ngoài nhằm tối ưu chi phí.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong năm nay nhưng tính riêng quý I, cả HRT và SRT đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.
Trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, Đà Lạt chứng kiến sự gia tăng ấn tượng cả về số lượng du khách và công suất đặt phòng. Trong khi đó, Măng Đen, Phú Quý có tỷ lệ tăng khiêm tốn hơn.