Singapore bắt đầu tận hưởng 'hiệu ứng Taylor Swift'
Trở thành điểm dừng chân duy nhất của Taylor Swift trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đang thu lợi nhờ sự bùng nổ của du lịch concert.
507 kết quả phù hợp
Singapore bắt đầu tận hưởng 'hiệu ứng Taylor Swift'
Trở thành điểm dừng chân duy nhất của Taylor Swift trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đang thu lợi nhờ sự bùng nổ của du lịch concert.
Nhiều khách đến Nhật Bản ăn đồ miễn phí, xả rác rồi đi
Tranh thủ đồng yen giảm giá, khách quốc tế đổ xô đến Nhật Bản. Lượng khách quá tải, một số Instagramer xả rác, không tôn trọng văn hóa khiến các nhà chức trách Nhật đau đầu.
Khách tới Đà Lạt dịp Tết Nguyên đán gặp trúng đợt mai anh đào đẹp nhất
Những ngày cuối năm, khu vực ngoại ô TP Đà Lạt được điểm tô bởi sắc hồng của mai anh đào. Du khách bắt đầu lên lịch ngắm hoa, du lịch Tết ở Đà Lạt.
Bài kiểm tra hẹn hò 'khắc nghiệt' của giới trẻ Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc tin rằng cách hẹn hò ngoài trời sẽ giúp bạn đời của họ bộc lộ bản chất thật, đồng thời có thể kiểm tra tính cách của họ thông qua các tình huống bất ngờ.
Ngày càng có nhiều du khách từ bỏ những chuyến đi với lịch trình dày đặc từ sáng đến tối, thay vào đó, họ quan tâm hơn đến hình thức "du lịch ngủ".
Ngành du lịch Cuba dự báo bùng nổ với mức tăng trưởng 3 con số
Tới cuối tháng 9/2023, Cuba đón 2.373.455 lượt du khách, trong đó có hơn 1,8 triệu lượt khách quốc tế và hơn 700.000 lượt khách từ Canada, tăng 168,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Lạc lối giữa 'biển' mai anh đào ở Lũng Cú
Các tỉnh vùng Tây Bắc Việt Nam luôn ẩn chứa sức hút đặc biệt vào các mùa hoa. Hà Giang cũng không ngoại lệ. Không khó để du khách bắt gặp hàng cây mai anh đào tại đây mùa này.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Du khách 'vỡ mộng' ở những điểm nóng du lịch năm 2023
Một số điểm nóng du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới chứng kiến lượng du khách bùng nổ, dẫn đến tình trạng quá tải du lịch và ảnh hưởng chất lượng trải nghiệm của du khách.
Những xu hướng du lịch sẽ bùng nổ năm 2024
Các chuyên gia ngành du lịch nhận định du lịch sự kiện sẽ gia tăng vị thế, du lịch mạo hiểm "cất cánh", còn xu hướng đặt phòng vào phút chót sẽ bị bỏ lại trong năm tới.
Vượt KPI khách quốc tế nhưng du lịch Việt có thực sự thắng lớn
Chuyên gia nhận định đằng sau những con số thống kê hấp dẫn, khó có thể nói 2023 là một năm thành công của du lịch Việt Nam.
Lượng khách đến 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP.HCM tăng cao
Tổng thu về khách du lịch của nhóm hợp tác 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP.HCM đạt khoảng 205.586 tỷ đồng, bằng 102,7% so với kế hoạch năm.
Những du khách chi tiền nhiều nhất thế giới vẫn đang dè dặt
Sự hồi phục chậm của thị trường khách du lịch Trung Quốc đã khiến những quốc gia Đông Nam Á vốn phụ thuộc nhiều vào nguồn du khách này đối mặt bài toán khó.
Nhiều cư dân phản ứng vì du lịch bùng nổ ở Nhật Bản
Những bất tiện mà làn sóng du khách bùng nổ tạo ra khiến cư dân địa phương tại nhiều trung tâm du lịch của Nhật Bản bất bình.
Vịnh Hạ Long lọt cả top nên đến và không nên đến năm 2024
Forbes gợi ý Vịnh Hạ Long là điểm đến lý tưởng cho du khách năm 2024, trong khi Fodor’s lại cho rằng du khách không nên đến nơi này.
Giới siêu giàu đi du lịch ở đâu
Đối với giới siêu giàu, những chuyến du lịch không bao giờ có giới hạn. Tuy nhiên, đi kèm với những trải nghiệm đó là không ít rủi ro.
Villa cho thuê 33 triệu đồng/đêm dịp Tết vẫn 'cháy phòng'
Chi tiêu du lịch nội địa Nhật Bản đạt kỷ lục mới trong mùa lễ này. Người dân chi nhiều tiền và thời gian hơn cho du lịch khi đại dịch Covid-19 dần lùi xa.
Cải tạo 'nhà ma' cho du khách thuê
Du lịch Nhật Bản bùng nổ giữa lúc đồng yen suy yếu khiến Airbnb rốt ráo tìm chỗ lưu trú cho du khách và muốn tận dụng những ngôi nhà bị bỏ trống hay còn gọi là “nhà ma".
Nguồn lợi đáng kinh ngạc của siêu du thuyền lớn nhất thế giới
Việc xây dựng những siêu tàu như công viên giải trí khổng lồ nổi giúp ngành du lịch biển thu về lợi thế kinh tế nhờ quy mô, đồng thời gián tiếp mang lại lợi ích môi trường.
Philippines dùng hình ảnh nước khác để quảng cáo du lịch
Một công ty quảng cáo ở Philippines đã sử dụng hình ảnh của các quốc gia khác trong video quảng bá về du lịch nước nhà.