Chân dung những người đi Đà Lạt, Phan Thiết chỉ để ngủ
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
622 kết quả phù hợp
Nhiều du khách Việt yêu thích du lịch ngủ. Với họ, đây là cơ hội để nghỉ ngơi trong một không gian riêng, đồng thời giải tỏa tinh thần, định hình lại mong muốn của bản thân.
Mang ít tiền mặt, hạn chế trang sức giá trị cao, không một mình đi vào nơi vắng vào ban đêm... là những lưu ý đối với du khách vào mùa cao điểm hè, đặc biệt khi đi tự túc/một mình.
Nhiều du khách hiện đại chọn đi bộ trong yên lặng, ghé thăm những công viên yên tĩnh để trốn khỏi sự ồn ào thường nhật.
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Các hãng hàng không Thái Lan đã tăng chuyến, giảm giá vé nhằm khai thác sự bùng nổ nhu cầu du lịch trong dịp Tết té nước Songkran - kỳ nghỉ lễ dài ngày lớn nhất nước này.
Với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 sẽ diễn ra từ 4-7/4 bao gồm gần 400 sản phẩm du lịch được tung ra nhằm kích cầu du lịch thành phố.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Các hãng hàng không của Thái Lan đang nỗ lực khai thác sự bùng nổ nhu cầu du lịch trong kỳ nghỉ lễ dài ngày.
Sau khi thấy nhìn thấy hiệu ứng Taylor Swift qua 6 đêm diễn cháy vé ở nước láng giềng, Indonesia đã lên danh sách kế hoạch dài hơi để thu hút các ngôi sao hạng A đến.
Hàng loạt sự kiện “bom tấn” liên tục diễn ra cộng hưởng cùng các tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm mới mẻ được bổ sung đã giúp Grand World xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.
The Eras Tour tại Singapore được xem là sự kiện âm nhạc bùng nổ nhất ở Đông Nam Á trong những năm gần đây. Khán giả quốc tế ước tính chi 260-370 triệu USD khi tham gia 6 buổi diễn.
Không chỉ mang giá trị kinh tế, 6 đêm diễn của Taylor Swift còn giúp Singapore xây dựng thương hiệu quốc gia là một điểm đến trẻ trung, sôi động và giàu văn hoá.
Trở thành điểm dừng chân duy nhất của Taylor Swift trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đang thu lợi nhờ sự bùng nổ của du lịch concert.
Tranh thủ đồng yen giảm giá, khách quốc tế đổ xô đến Nhật Bản. Lượng khách quá tải, một số Instagramer xả rác, không tôn trọng văn hóa khiến các nhà chức trách Nhật đau đầu.
Những ngày cuối năm, khu vực ngoại ô TP Đà Lạt được điểm tô bởi sắc hồng của mai anh đào. Du khách bắt đầu lên lịch ngắm hoa, du lịch Tết ở Đà Lạt.
Giới trẻ Trung Quốc tin rằng cách hẹn hò ngoài trời sẽ giúp bạn đời của họ bộc lộ bản chất thật, đồng thời có thể kiểm tra tính cách của họ thông qua các tình huống bất ngờ.
Ngày càng có nhiều du khách từ bỏ những chuyến đi với lịch trình dày đặc từ sáng đến tối, thay vào đó, họ quan tâm hơn đến hình thức "du lịch ngủ".