Doanh số bán ôtô tại Việt Nam tăng tháng thứ 3 liên tiếp
Tháng 7, thị trường ôtô tiếp tục tăng trưởng sau những tháng chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Cụ thể, doanh số bán hàng toàn thị trường đạt 24.065 xe, tăng 0,3% so với tháng 6.
262 kết quả phù hợp
Tháng 7, thị trường ôtô tiếp tục tăng trưởng sau những tháng chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Cụ thể, doanh số bán hàng toàn thị trường đạt 24.065 xe, tăng 0,3% so với tháng 6.
Đây là số liệu thống kê bởi Công ty Chứng khoán VNDirect dựa trên lợi nhuận của 826 doanh nghiệp tại 3 sàn HOSE, HNX, UPCOM, đại diện 94% vốn hóa toàn thị trường.
Kelsey và Jamie, cặp vợ chồng có chung đam mê đi du lịch, đã thành công trong việc biến hóa chiếc xe buýt cũ thành một căn nhà nhỏ đáng yêu với đầy đủ tiện nghi.
Cơ quan quản lý du lịch nhận định chương trình kích cầu du lịch nội địa trên cả nước đã xuất hiện tình trạng tiêu cực, nên yêu cầu phải chấn chỉnh.
Team Lioness là đơn vị tuần tra với 8 thành viên nữ người Maasai ở Kenya, có nhiệm vụ bảo vệ động vật hoang dã khỏi săn trộm, và ngăn chặn xung đột giữa con người với thú dữ.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19, kinh tế Đà Nẵng lần đầu tiên tăng trưởng âm sau 23 năm.
Sau quý I lỗ nặng do chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, ban lãnh đạo Vietravel dự kiến bỏ ngỏ kế hoạch kinh doanh năm nay và xin giữ lại toàn bộ lợi nhuận từ năm trước.
Từ những ngôi làng nên thơ ở Thụy Điển cho tới các thị trấn “ma” ở Mỹ, các nhà đầu tư có thể mua toàn bộ một khu vực với giá rẻ, có nơi chỉ vài trăm nghìn USD.
Với việc đảm bảo cả 3 tiêu chí về tỷ lệ người nhiễm, người điều trị trên 1 triệu dân, cùng việc không có người tử vong, Bí thư TP.HCM đề nghị công bố hết dịch Covid-19 trong nước.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng không có lý do gì để người Việt Nam không đi du lịch trong nước, do đó ông mời nhân dân cả nước đi du lịch.
Sau thời gian đóng cửa vì dịch Covid-19, chùa Tam Chúc (Hà Nam) đã mở cửa lại và kỳ vọng trở thành điểm đến hút khách, góp phần phục hồi ngành du lịch Hà Nam.
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cho rằng việc xác định “ngưỡng an toàn” với các đối tác của Việt Nam là điều quan trọng để từng bước mở cửa, phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, lưu trú, tham quan...
Tại Công viên Quốc gia Khao Yai của Thái Lan, khách du lịch giảm mạnh do Covid-19 và đây là cơ hội hiếm có để đàn voi rừng ở đây tận hưởng những ngày tháng bình yên.
Nhiều vũ công thoát y lo sợ địa điểm hành nghề của họ không còn tấp nập như xưa khi lệnh cách ly đã hết hiệu lực nhưng các quán bar vẫn chưa thể mở cửa.
Dịch bệnh Covid-19 khiến lượng khách quốc tế tới Việt Nam liên tục sụt giảm. Trong tháng 5, con số này chỉ chạm mức hơn 22.000 lượt khách.
Người tiêu dùng nhận định, đây là thời điểm vàng để đi du lịch trong nước, bởi các doanh nghiệp và địa phương đều giảm giá mạnh hoặc đưa ra sản phẩm mới, thu hút.
Khi lệ phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước giảm 50%, giá lăn bánh nhiều mẫu xe có thể giảm từ 15 triệu đến hàng trăm triệu đồng.
Số xe bán ra trong tháng 4 đạt 11.761 chiếc, giảm 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu giảm mạnh khiến các hãng và đại lý liên tục tung ra các chương trình giảm giá để kích cầu.
Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Thái Lan, người dân nước này đã quen với việc đặt mua đồ ăn giao đến nhà, làm tăng đáng kể lượng rác thải nhựa ra môi trường.