AI đang thay đổi ngành hàng không
Các hãng hàng không đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiết kiệm nhiên liệu, cập nhật thông tin cho khách hàng và nối chuyến cho hành khách bị chậm giờ bay.
948 kết quả phù hợp
Các hãng hàng không đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để tiết kiệm nhiên liệu, cập nhật thông tin cho khách hàng và nối chuyến cho hành khách bị chậm giờ bay.
Team building không phải hoạt động hấp dẫn với nhiều nhân viên tại TP.HCM và Hà Nội. Họ quyết định "đóng phạt" để ở nhà thay vì tham gia chuyến du lịch công ty.
Giá vé máy bay nội địa tăng cao làm giới hạn hoạt động team building. Ngoài chuyển hướng quốc tế, một số công ty chọn địa điểm trong nước có thể di chuyển bằng đường bộ.
CTCP Đầu tư và Du lịch Vạn Hương là chủ đầu tư dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng ở Đồ Sơn (Hải Phòng) đã báo lỗ gần 62 tỷ đồng trong năm vừa qua.
Các đơn vị lữ hành chứng kiến sự bùng nổ của du lịch đường bộ và tour đi nước ngoài vào mùa hè. Tuy nhiên, giá vé máy bay không phải yếu tố chính chi phối quyết định này.
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Loạt khuyến mại hấp dẫn từ Toyota giúp khách hàng đến gần hơn với cơ hội sở hữu ôtô Veloz Cross và Avanza Premio, sẵn sàng bắt nhịp mùa xê dịch.
Ngày 11/5, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện “Party vào hạ” tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) và 18 chi nhánh trên toàn quốc.
Các hoạt động du lịch tâm linh như tìm kiếm nơi không có thật, bị ma ám, bỏ hoang... tăng vọt đối với du khách Gen Z, theo báo cáo từ Pinterest.
Ngành du lịch Thái Lan chịu thất thoát nặng nề vì nắng nóng. Du khách không còn mặn mà với các điểm đến ngoài trời, thay vào đó chỉ vui chơi trong khách sạn.
An toàn giao thông dịp cao điểm nghỉ lễ đang được chú trọng, vì thế xu hướng dùng đồ uống không cồn cho các buổi tiệc, điển hình là Heineken 0.0 cũng được đặc biệt quan tâm.
Kể từ ngày 22/4, khách du lịch đến Hong Kong (Trung Quốc) sẽ phải tự mang theo đồ dùng cá nhân, nước suối khi lưu trú tại các khách sạn.
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
Đơn vị vận hành tuyến cáp treo ở núi Bà Đen chỉ ghi nhận 8,4 tỷ đồng lãi ròng trong 3 tháng đầu năm nay, là mức lãi quý I thấp nhất kể từ khi công ty niêm yết.
Sân bay Dubai hỗn loạn, nhiều hãng hàng không phải hủy, gián đoạn và trễ chuyến. Đây là những gì xảy ra sau trận mưa lớn chưa từng có tại thành phố 3,5 triệu dân này.
Bên cạnh giá vé máy bay, chi phí ăn uống, vui chơi ít thân thiện cũng là thách thức đối với Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Nằm trong lòng thành Rome (Italy), Vatican có diện tích chỉ 0,49 km2 và dân số hơn 800 người. Nơi đây sở hữu loạt công trình đáng kinh ngạc và tác phẩm hội họa lừng danh.
"Cowboy core" là xu hướng được Beyoncé khởi xướng trong thời gian gần đây. Những chiếc mũ rộng vành và boots da cao cổ xuất hiện trên khắp đường phố trong nước và quốc tế.
Singapore tập trung phát triển nền tảng hỗ trợ toàn diện cho công ty lữ hành. Trong khi đó, Thái Lan muốn dùng metaverse để tiếp cận nhóm khách Gen Z trên chặng đường du lịch số.